Các kỹ thuật trong FIFA Online 4 dành cho người mới

Mục Lục
v9bet là gì

FIFA Online 4 trở thành bộ môn thể thao điện tử mang đến sự giải trí đỉnh cao nhờ đồ họa, những màn so tài nghẹt thở cùng khả năng xử lý kỹ năng đỉnh cao từ các tay chơi. Vậy làm thế nào để thuần thục kỹ năng từ đơn giản đến phức tạp trong FIFA. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Các kỹ thuật trong FIFA Online 4

Không chỉ đơn giản là việc điều khiển các cầu thủ cùng lối chơi hợp lý, người chơi mong muốn thể hiện trình độ cá nhân bằng những pha bóng qua người đẳng cấp, những skill độc lai để tạo ra bàn thắng đẹp mặt.

Động tác giả (1 sao)

Đây là kỹ năng cơ bản nhất để qua người bằng các tổ hợp phím AS hoặc DS. Người sử dụng hai thao tác này với các cầu thủ có kỹ thuật cá nhân 6 sao sẽ mượt mà, uyển chuyển tạo nên các pha xử lý ấn tượng trong khu vực 16m50.

Các kỹ thuật trong FIFA Online 4

Giật bóng (1 sao độ khó)

Kỹ năng này thậm chí thủ môn cũng có thể làm được khi người chơi sử dụng phím Z cùng với mũi tên lên xuống theo chiều điều khiển để gây ra bất ngờ với đối phương. Sử dụng đúng mục đích tạo nên khoảng trống hoặc bất ngờ biến đổi mở ra không gian rộng cho việc phối hợp.

Giữ bóng (1 sao độ khó)

Đây được xem là kỹ năng mà nhiều người chơi thách đấu sử dụng cùng tổ hợp đè EC. Với những cầu thủ có thể hình tốt hay chỉ số giữ bóng ở mức cao, thực hiện kỹ năng này giúp người chơi kiểm soát tốt trái bóng trong chân đợi đồng đội hoặc muốn đánh lừa đối thủ.

Hất bóng (1 sao độ khó)

Skill này cũng được áp dụng trong trường hợp bị đối thủ theo kèm rát hoặc đang yếu thế. Sử dụng Shit hai lần cùng mũi tên lên xuống đảm bảo sự mượt mà của động tác, lưu ý nên sử dụng trong việc đua tốc và chạy theo đường thẳng mang tới sự hiệu quả tốt hơn.

Các kỹ thuật trong FIFA Online 4

Đẩy bóng dài (1 sao độ khó)

Thông thưởng, kỹ năng này áp dụng cho những cầu thủ có nền tảng thể lực tốc độ tốt hoặc những pha dốc bóng từ biên trước khi thực hiện pha rẽ hoặc tạt bóng. Người chơi tấn công cánh nhiều thường áp dụng kỹ thuật này để đưa trái bóng tiến gần nhất đến khung thành của đối thủ.

Heel to heel flick (2 sao độ khó)

Đây cũng là một phương án mà người chơi có thể sử dụng để qua người đối phương trong trường hợp bị chặn trước mặt. Tổ hợp phím Shit cùng mũi tên chuyển hướng trái phải giúp cầu thủ vượt qua hàng phòng ngự đối phương dễ dàng. Đây là kỹ thuật có độ ở mức hai sao, ưu điểm giúp tạo ra nhiều khoảng trống để dứt điểm nhưng đôi khi sẽ bị bắt bài hoặc đẩy bóng dài quá mất đi lợi thế về mặt không gian. Hạn chế tối đa sử dụng kỹ thuật này nếu như bị mất bóng sẽ rất khó chống phản công.

Roulette (3 sao độ khó)

Kỹ thuật này còn được hiểu tiếng Việt đơn giản là xoay 360 độ. Kỹ thuật đòi hỏi các cầu thủ từ 3 sao kỹ thuật trở lên mới có thể thực hiện được. Đây được xem là skill thông dụng hay được các dân chuyên áp dụng để qua người trong khu vực không gian hẹp. Thông thường, những cầu thủ được sử dụng sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân rất tốt đồng thời chỉ số dứt điểm cũng ở mức ổn để kết thúc những pha bóng kể trên. Người chơi sử dụng tổ hợp phím Shift mũi tên trái, lên xuống cùng lúc để áp dụng kỹ thuật xoay người.

Các kỹ thuật trong FIFA Online 4

Nhược điểm khi sử dụng kỹ thuật

Trong khi thi đấu, người chơi được khuyến khích sử dụng bộ kỹ thuật cá nhân để chiếm ưu thế trong game. Việc thực hành nhuẫn nhuyễn các kỹ năng còn giúp cho chúng ta tự tin hơn dù sở hữu đội hình có thua thiệt hơn đối thủ. Dù vậy, lạm dụng kỹ năng nhiều quá cũng đem lại một vài hạn chế sau:

  • Gây ra ức chế cho đối thủ và chính bản thân nếu như áp dụng không thành công.
  • Nếu muốn sử dụng cho toàn bộ đội bóng cần phải sở hữu các cầu thủ đồng đều về khả năng năng cá nhân.
  • Người chơi áp dụng được kỹ năng đòi hỏi phải có kỹ thuật cá nhân tốt, tay nhanh óc phản xạ nhạy bén trong từng trường hợp.

Tạm kết

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cơ bản cho người chơi về cách sử dụng một vài kỹ thuật cá nhân cơ bản trong Game FiFA Online 4. Mong rằng những hướng dẫn ở trên mang tới nhiều hữu ích cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm và thực hành để đem lại chiến thắng.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan