CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Làm Thế Nào Để Gửi Tiền Vào Tài Khoản Chính?

Dựa vào quốc gia và đơn vị tiền tệ đã đăng ký, Quý Khách có thể nạp tiền vào tài khoản chính sử dụng các phương thức sau:
  • Ngân hàng địa phương (Ngân hàng trực tuyến, SMS Mobile Banking, Bank Plus, VN iBanking, ATM, Giao dịch tại quầy.) VND: 100,000 – 200,000,000 THB: 30 – 200,000
  • Thai Direct THB: 500 – 45,000

Cách Gửi Tiền Qua Ngân Hàng Địa Phương (Ngân Hàng Trực Tuyến, SMS Mobile Banking, ATM, Giao Dịch Tại Quầy?

Sau khi đăng nhập vào tài khoản tại V9BET, nhấp vào mục [Ngân hàng/Gửi tiền], chọn Phương thức gửi tiền Quý Khách muốn sử dụng.
  • Với phương thức Ngân hàng trực tuyến và SMS Mobile Banking: Chọn ngân hàng V9BET hỗ trợ từ danh sánh và điền số tiền gửi. Chuyển tiền vào tài khoản V9BET cung cấp. Quý Khách lưu ý tài khoản đại diện của V9BET ở bước 1 được tùy chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống và có thể khác nhau cho từng giao dịch. Hoàn tất bước 2 bằng cách cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của Quý Khách và chọn “Nhấp vào đây để gửi tiền”.
  • Với phương thức ATM và Giao dịch gửi tiền: Vui lòng chọn “Chưa. Tôi muốn lấy thông tin tài khoản chi tiết để gửi tiền” để lấy số tài khoản đại diện của V9BET được cập nhật mới nhất. Sau đó Quý Khách ra trạm ATM hoặc quầy giao dịch tại ngân hàng để gửi tiền. Sau khi thực hiện giao dịch gửi tiền, vui lòng trở lại trang gửi tiền và chọn “Rồi. Tôi muốn điền yêu cầu gửi tiền” (vui lòng không hoàn tất bước này nếu Quý Khách chưa thực hiện gửi tiền vào tài khoản đại diện của V9BET) Chọn ngân hàng Quý Khách đã gửi tiền vào. Hoàn tất bước 2 bằng cách điền thông tin tài khoản ngân hàng của Quý Khách và chọn “Nhấp vào đây để gửi tiền”. Lưu ý: Chúng tôi không chấp nhận giao dịch gửi tiền qua người thứ 3.

Cách Gửi Tiền Qua Thai Direct

Đây là phương thức dành riêng cho Khách hàng Thái sử dụng hình thức Ngân hàng trực tuyến. Tất cả giao dịch sẽ là thời gian thật. Với phương thức ThaiDirect: Sau khi đăng nhập vào tài khoản tại V9BET, nhấp vào mục gửi tiền, chọn Phương thức [ThaiDirect], Chọn tài khoản ngân hàng của Quý Khách, điền số tiền và nhấn vào GỬI. Sau đó Quý Khách sẽ được chuyển tiếp đến trang thanh toán mà tại đó Quý Khách sẽ điền thông tin tài khoản ngân hàng như được yêu cầu. Khoản tiền gửi sẽ được cập nhật vào tài khoản V9BET của Quý Khách ngay sau khi giao dịch được xác nhận và chấp thuận bởi Ngân Hàng của Quý Khách. Vui lòng vô hiệu hóa trình chặn cửa sổ trước khi giao dịch để tránh làm gián đoạn yêu cầu gửi tiền của Quý Khách. Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong quá trình gửi tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cs@v9betth.com

Thời Gian Xử Lý Giao Dịch Gửi Tiền Ngân Hàng Địa Phương (Ngân Hàng Trực Tuyến, SMS Mobile Banking, ATM, Giao Dịch Tại Quầy?

Thời gian xử lý trong vòng 15 phút, miễn là V9BET nhận được tiền gửi từ ngân hàng.

Tôi Chưa Có Tài Khoản Ngân Hàng, Vậy Tôi Có Thể Nạp Tiền Không?

Quý Khách vẫn có thể thực hiện giao dịch với chúng tôi mà không có tài khoản ngân hàng.Vui lòng chọn Phương thức thanh toán “Quầy Giao Dịch” tại mẫu đơn gửi tiền tại bước 1. Tuy nhiên, tất cả giao dịch rút tiền từ tài khoản V9BET của Quý Khách yêu cầu 1 tài khoản ngân hàng được đăng ký họ tên của Quý Khách để tiền có thể trả về thành công cho Quý Khách. Bất kỳ giao dịch gửi tiền hay rút tiền sử dụng tài khoản ngân hàng của bên thứ 3, không trùng với họ tên đăng ký tài khoản của Quý Khách sẽ không được chấp nhận.

Cách Kiểm Tra Giao Dịch gửi Tiền?

Để kiểm tra giao dịch gửi tiền, vui lòng đăng nhập vào tài khoản, chọn Báo cáo chi tiết > Lịch sử giao dịch > Gửi tiền. Lưu ý: Quý Khách chỉ có thể xem các giao dịch trong vòng 30 ngày gần nhất.

Tôi Có Thể Nạp Tiền Vào Tài Khoản Của Tôi Tại V9BET Thông Qua Người Thứ 3 Hay Không?

Không, Gửi tiền từ tài khoản của bên thứ ba sẽ không được chấp nhận tại V9BET. Họ và tên của người gửi tiền phải trùng khớp với họ và tên Quý Khách đăng ký tại V9BET. V9BET có quyền từ chối giao dịch được thực hiện từ tài khoản thứ ba hoặc yêu cầu thực hiện xác minh trước khi khoản chuyển này được cập nhật vào tài khoản của Quý Khách.

Tôi Có Thể gửi Tiền Bao Nhiêu Lần Một Ngày?

Chúng tôi không giới hạn số giao dịch gửi tiền trong ngày của Quý Khách vào tài khoản tại V9BET.

Tôi Có Thể gửi Tiền Thông Qua Quầy Giao Dịch Tại Ngân Hàng Không?

Quý Khách có thể gửi tiền tại quầy giao dịch của ngân hàng. Tuy nhiên, thời gian xử lý sẽ lâu hơn bởi vì việc cập nhật sao kê ngân hàng có thể bị chậm trễ. Vui lòng thực hiện theo các bước sau: Vui lòng chọn “Chưa. Tôi muốn lấy thông tin tài khoản chi tiết để gửi tiền” để lấy số tài khoản đại diện của V9BET được cập nhật mới nhất. Sau đó Quý Khách ra quầy giao dịch tại ngân hàng để gửi tiền. Sau khi thực hiện giao dịch gửi tiền, vui lòng trở lại trang gửi tiền và chọn “Rồi. Tôi muốn điền yêu cầu gửi tiền” (vui lòng không hoàn tất bước này nếu Quý Khách chưa thực hiện gửi tiền vào tài khoản đại diện của V9BET) Chọn ngân hàng Quý Khách đã gửi tiền vào. Hoàn tất bước 2 bằng cách điền thông tin tài khoản ngân hàng của Quý Khách và chọn “Nhấp vào đây để gửi tiền”.

Tôi Gặp Lỗi: “Tài khoản ngân hàng đã tồn tại. Vui lòng thử tài khoản khác.” Điều Này Có Nghĩa Là Gì?

Quý Khách sẽ gặp lỗi này khi tài khoản ngân hàng Quý Khách sử dụng đã được ghi nhận tại hệ thống. Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Chat Trực Tuyến hoặc gửi email đến cs@v9betvn.com và thông báo nếu Quý Khách đã đăng ký nhiều hơn một tài khoản V9BET hoặc nếu Quý Khách có tài khoản V9BET đã được khóa trước đó. Quý Khách cũng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết của các tài khoản này.

Tôi Có Thể Tìm Số Tham Chiếu Chuyển Khoản/ Mã Thanh Toán Ở Đâu?

Quý Khách có thể lấy thông tin này ở “Sao kê ngân hàng trực tuyến” sau khi hoàn tất chuyển khoản thông qua Ngân hàng trực tuyến

Tôi Có Cần Tải Biên Lai gửi Tiền Hoặc Sao Kê Ngân Hàng Đến V9BET Nếu Tôi Chuyển Tiền Qua Ngân Hàng Địa Phương?

Điều này không bắt buộc nhưng chúng tôi khuyến khích Quý Khách gửi đến để giao dịch gửi tiền có thể được xác nhận một cách nhanh chóng.

Tôi Có Thể Sử Dụng Bao Nhiêu Tài Khoản Ngân Hàng Để gửi Tiền Qua Ngân Hàng Địa Phương?

Quý Khách có thể sử dụng 3 tài khoản ngân hàng và đảm bảo rằng họ và tên chủ tài khoản ngân hàng trùng khớp với thông tin Quý Khách đăng ký tại V9BET. Vui lòng lưu ý V9BET không chấp nhận giao dịch gửi tiền qua người thứ 3.

Tôi Đã Chuyển 1 Số Tiền Khách Số Tiền Đã Điền cho Chuyển Khoản Ngân Hàng. Tôi Phải Làm Gì?

Vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ Trợ trực tuyến hoặc gửi email về hộp thư cs@v9betvn.com và cung cấp tên đăng nhập tại V9BET của Quý Khách, ngày giờ giao dịch, mã số giao dịch và biên lai gửi tiền của Quý Khách.

VN iBanking là gì?

VN iBanking là hình thức gửi tiền mới thông qua các nhà cung cấp dịch vụ trung gian. Với hình thức này Quý Khách không cần phải lấy số tài khoản đại diện mà vẫn có thể gửi tiền nhanh chóng và thuận tiện

Làm cách nào để có thể gửi tiền qua VN iBanking?

Quý Khách chỉ cần có sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng mà V9BET hỗ trợ như: Vietcombank, Sacombank, Đông Á,…

Hướng dẫn gửi tiền qua VN iBanking

Sau khi đăng nhập vào tài khoản tại V9BET, nhấp vào mục [Ngân hàng/Gửi tiền], chọn Phương thức [VN iBanking], Chọn tài khoản ngân hàng của Quý Khách, điền số tiền và nhấn vào GỬI. Sau đó Quý Khách sẽ được chuyển tiếp đến trang thanh toán mà tại đó Quý Khách sẽ điền thông tin tài khoản ngân hàng trực tuyến như được yêu cầu. Khoản tiền gửi sẽ được cập nhật vào tài khoản V9BET của Quý Khách ngay sau khi nhập thành công mã OTP và được chấp thuận bởi Ngân Hàng của Quý Khách. Vui lòng vô hiệu hóa trình chặn cửa sổ trước khi giao dịch để tránh làm gián đoạn yêu cầu gửi tiền của Quý Khách. Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong quá trình gửi tiền, Quý Khách có thể liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của chúng tôi

Tôi đã thực hiện như hướng dẫn, tuy nhiên tiền chưa được cập nhật giao dịch vẫn “đang xử lý”

Quý Khách vui lòng kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng đã được trừ tiền hay chưa, nếu chưa, có thể giao dịch vẫn chưa thực hiện thành công, Quý Khách vui lòng tham khảo mục “Hướng dẫn gửi tiền qua VN iBanking” hoặc Quý Khách có thể liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tôi đã nhấn “gửi” rồi nhưng không hiện ra gì cả?

Vui lòng vô hiệu hóa trình chặn cửa sổ trước khi giao dịch để tránh làm gián đoạn yêu cầu gửi tiền của Quý Khách. Nếu Quý Khách gặp khó khăn trong quá trình gửi tiền, Quý Khách có thể liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng của chúng tôi

Tôi đã thực hiện như hướng dẫn, tuy nhiên không có mã OTP hiện ra

Vui lòng kiểm tra lại dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Quý Khách hiện tại có ổn định hoặc ngân hàng đang bảo trì hay không.

Tại sao tôi mở ra hiển thị trang không truy cập được

Vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng ngay để được hỗ trợ

Tại sao lại yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản ngân hàng trực tuyến của tôi, như vậy V9BET muốn lấy thông tin ngân hàng của tôi phải không?

V9BET không thể lấy thông tin tài khoản của Quý Khách vì màn hình yêu cầu Quý Khách nhập thông tin thuộc nhà cung cấp dịch vụ trung gian uy tín và được xác nhận liên kết với các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Do đó Quý Khách hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin của mình khi giao dịch với V9BET

Cách Rút Tiền Từ Tài Khoản Của Tôi Tại V9BET?

Dựa vào quốc gia và đơn vị tiền tệ đã đăng ký, Quý Khách có thể rút tiền từ tài khoản chính sử dụng các phương thức sau:

  • Ngân hàng địa phương
    VND: 100,000 – 200,000,000
    THB: 250 – 200,000

 

Quy Định Rút Tiền?

Sự an toàn của Quý Khách là vô cùng quan trọng với chúng tôi. Quý Khách có thể được yêu cầu cung cấp các chứng từ cá nhân như Chứng từ tùy thân (giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu), Thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng đã sử dụng giao dịch, sao kê tài khoản để xác minh trước khi khoản tiền được chuyển đến Quý Khách. Họ tên người thụ hưởng cần trùng khớp với họ tên Quý Khách đăng ký tại V9BET.

Rút Tiền Thông Qua Ngân Hàng Địa Phương

Sau khi đăng nhập tài khoản V9BET, chọn [Ngân hàng / Rút Tiền] ở phía trên thanh Menu và nhấp vào biểu tượng [Ngân hàng địa phương]. Chọn số tài khoản ngân hàng, nhập các thông tin được yêu cầu tại mẫu đơn rút tiền và chọn “Nhấp vào đây để rút tiền”. Vui lòng lưu ý Quý Khách chỉ có thể rút số dư ở tài khoản chính tại trang V9BET. Tiền rút sẽ được cập nhật vào tài khoản ngân hàng của Quý Khách khi yêu cầu rút tiền được xác minh bởi Bộ phận thanh toán. Việc xác minh bởi Bộ phận thanh toán và Bộ phận liên quan sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày làm việc.

Thời Gian Xử Lý Giao Dịch Rút Tiền Thông Qua Ngân Hàng Địa Phương?

Việc xác minh bởi Bộ phận thanh toán và Bộ phận liên quan sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày làm việc. Sau khi hoàn tất, Quý Khách sẽ nhận được tiền trong vòng 1 giờ tiếp theo.

Tôi Có Thể Sử Dụng Bao Nhiêu Tài Khoản Ngân Hàng Để Rút Tiền Qua Ngân Hàng Địa Phương?

Quý Khách có thể sử dụng 3 tài khoản ngân hàng và đảm bảo rằng họ và tên chủ tài khoản ngân hàng trùng khớp với thông tin Quý Khách đăng ký tại V9BET.

Tôi Có Thể Rút Tiền Thông Qua Ngân Hàng Địa Phương Nếu Không Có Tài Khoàn Ngân Hàng Không?

Quý Khách cần có tài khoản ngân hàng được đăng ký bởi họ tên của Quý Khách để rút tiền qua phương thức này.

Tôi Gặp Lỗi: “Tài khoản ngân hàng đã tồn tại. Vui lòng thử tài khoản khác.” Điều Này Có Nghĩa Là Gì?

Quý Khách sẽ gặp lỗi này khi tài khoản ngân hàng Quý Khách sử dụng đã được ghi nhận tại hệ thống. Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Chat Trực Tuyến hoặc gửi email đến cs@v9betvn.com và thông báo nếu Quý Khách đã đăng ký nhiều hơn một tài khoản V9BET hoặc nếu Quý Khách có tài khoản V9BET đã được khóa trước đó. Quý Khách cũng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin chi tiết của các tài khoản này.

Cách Kiểm Tra Giao Dịch Rút Tiền?

Để kiểm tra giao dịch rút tiền, Quý Khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản, chọn Báo cáo chi tiết/ Lịch sử giao dịch/ Rút tiền. Vui lòng lưu ý Quý Khách chỉ có thể xem các giao dịch trong vòng 30 ngày gần nhất.

Tôi Có Thể Thực Hiện Tối Đa Bao Nhiêu Lệnh Rút Tiền 1 Ngày?

Quý Khách chỉ có thể thực hiện tối đa 10 giao dịch rút tiền trong cùng 1 ngày từ tài khoản của Quý Khách tại V9BET, miễn là giao dịch rút tiền trước đó của Quý Khách đã hoàn tất xử lý (Thành công/ Không thành công)

Tôi Có Thể Hủy Lệnh Rút Tiền Không?

Trước tiên Quý Khách cần kiểm trạng thái giao dịch rút tiền bằng cách vào Báo cáo chi tiết/ Lịch sử giao dịch/ Rút tiền.
Trạng thái “Đang Thực Hiện”: Nhấp vào nút “Hủy”.
Trạng thái “Đang xử lý” và “Thành Công”: Giao dịch không thể hủy được.

Doanh Thu Cược Yêu cầu Để Rút Tiền Từ Tài Khoản V9BET là Gì?

Tổng tiền gửi của Quý Khách phải trải qua ít nhất 1 vòng cược trước khi rút tiền. Nếu Quý Khách đã nhận tiền thưởng từ bất kỳ chương trình Khuyến mãi nào, tiền thưởng cần được trải qua thêm số vòng cược như quy định trong điều khoản và điều kiện khuyến mãi.

Kiểm tra điều kiện rút tiền bằng cách nào?

Để biết thông tin chính xác, Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.


Các Loại Cược Châu Âu, Hong Kong, Indo Và Malay Là Gì?

Cược Hong Kong
Giá trị hiển thị cho tỉ lệ cược Hong Kong (HK) là số tiền thắng cược cho mỗi 1 đơn vị đã đặt cược tại những tỷ lệ cược này. Trong đó số tiền cược (và số tiền thắng) sẽ được trả về nếu cược thắng, chỉ có số tiền thắng được tham chiếu với tỷ lệ cược.
Ví dụ: Liverpool Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = 0.88), tiền thắng sẽ là 88 cho mỗi cược đặt 100.

Cược Châu Âu
Giá trị hiển thị cho tỉ lệ cược thập phân Châu Âu (Euro) là số tiền trả về cho mỗi 1 đơn vị đặt cược tại những tỷ lệ cược này. Nếu cược thắng, số tiền trả về sẽ bao gồm cả tiền cược và tiền thắng.
Ví dụ: Liverpool Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = 1.88), tiền trả về sẽ là 188 cho mỗi cược đặt 100.

Cược Malay
Giá trị hiện thị cho cược Malay có thể là dương hoặc âm. Chỉ những cược âm mới hiển thị dấu trừ (-).
Lưu ý : Số dư tài khoản bị trừ sau khi đặt cược sẽ dựa vào tỉ lệ cược Malay thể hiện trong Vé Cược mà không phải số tiền đặt cược. Ví dụ, tỷ lệ cược là -0.59 và số tiền đặt cược là 100, thì số dư tài khoản sẽ bị trừ là 59.
• Tỉ lệ cược dương : Giá trị hiển thị là số tiền thắng cược cho mỗi 1 đơn vị đã đặt cược (tương tự cược Hong Kong)
Ví dụ: Manchester United Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = 1.07), tiền thắng sẽ là 107 cho mỗi cược đặt 100.
• Tỉ lệ cược âm : Giá trị hiển thị là số tiền rủi ro phải bỏ ra để giành chiến thắng cho 1 đơn vị. Nó có thể được hiện thị là bất kỳ một giá trị âm nào giữa 0 và -1.00. Ví dụ -0.59.
Ví dụ: Manchester United Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = -0.59), có nghĩa là để thắng được 100 thì cần bỏ ra số tiền cược là 59. Nếu cược thắng, tiền trả về sẽ bao gồm tiền cược và tiền thắng cược.

Cược Indo
Giá trị hiện thị cho cược Indo có thể là dương hoặc âm. Chỉ những cược âm mới hiển thị dấu trừ (-).
Lưu ý : Số dư tài khoản bị trừ sau khi đặt cược sẽ dựa vào tỉ lệ cược Indo thể hiện trong Vé Cược mà không phải số tiền đặt cược. Ví dụ, nếu tỉ lệ cược là -1.19 và số tiền đặt cược là 100, thì số dư tài khoản sẽ bị trừ là 119.
• Tỉ lệ cược dương : Giá trị hiển thị là số tiền thắng cược cho mỗi 1 đơn vị đã đặt cược (tương tự cược Hong Kong)
Ví dụ: Manchester United Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = 1.07), tiền thắng sẽ là 107 cho mỗi cược đặt 100.
• Tỉ lệ cược âm : Giá trị hiển thị là số tiền rủi ro phải bỏ ra để giành chiến thắng cho 1 đơn vị. Nó sẽ luôn có giá trị lớn hơn -1.00
Ví dụ: Manchester United Chấp -0.5 trái (Tỷ lệ cược = -1.19), nghĩa là để thắng được 100, số tiền cược cần phải bỏ ra là 119. Nếu cược thắng, số tiền trả về sẽ gồm cả tiền cược và tiền thắng.

Cược 1 X 2 Là Gì?

Đây là loại cược đặt cho đội thắng trận hoặc kết quả hòa. Cược này bao gồm các lựa chọn là đặt cho hai đội và lựa chọn hòa.

Cược Chấp Là Gì?

“Cược chấp” nghĩa là một đội bóng sẽ dẫn trước với một tỉ số ảo, tỉ số này có hiệu lực trước khi trận đấu diễn ra. Nếu Quý Khách đặt cược cho đội chấp hoặc đội được chấp, và đội đó thắng trận đấu (đã bao gồm tỉ số chấp) thì cược đó sẽ thắng. Đội chấp sẽ được ghi tỉ lệ chấp mang dấu trừ (-) và tên đội được in đậm. Đội được chấp sẽ được ghi tỉ lệ chấp mang dấu cộng (+) Ví dụ: Quý Khách cược cho Đội X với tỷ lệ chấp -1, Đội này phải thắng nhiều hơn một bàn thắng đã chấp, cược sẽ thắng. Nếu Đội Y hòa hoặc thắng, lựa chọn cho Đội X sẽ thua.

Cược Chấp Chia Đôi: Cược Chấp Chia Đôi được hiểu đơn giản là cược của Quý Khách sẽ được chia thành hai cược chấp riêng lẻ với số tiền đặt cược được chia đều cho hai tỉ lệ chấp. Vì vậy với tỉ lệ cược chấp là 0, 0.5: Một nửa cược sẽ tính cho chấp 0 và một nửa còn lại sẽ tính cho chấp 0.5. Vui lòng lưu ý cược này không có nghĩa là Quý Khách tự đặt 2 cược riêng lẻ cho 2 tỷ lệ chấp. Việc chia đôi cược sẽ được thực hiện tự động bởi hệ thống của V9BET khi Quý Khách đặt cho ‘Cược Chấp Chia Đôi”

Cược chấp trong trận (cược lăn banh): Cược đặt được tính dựa vào việc cộng tỉ lệ chấp vào kết quả cuối thời gian thi đấu áp dụng cho cược đó. Cược được tính dựa vào tỉ số từ lúc đặt cược đến lúc hết trận/ thời gian cược – ví dụ, lấy tỉ số chung cuộc trừ đi tỉ số lúc đặt cược. Đối với cược chấp Hiệp 1, tỉ số chung cuộc là tỉ số cuối Hiệp Để có thêm thông tin về cược chấp, Quý Khách vui lòng vào lựa chọn môn thể thao cụ thể.

Cược Trên/ Dưới Là Gì?

Đây là cược đặt cho tổng số bàn thắng, điểm, ván, game được ghi trong trận đấu là trên hay dưới một hệ số cho trước. Nếu tổng số điểm hay bàn thắng lớn hơn hệ số cho trước, cược sẽ được tính là “Trên”. Nếu tổng số điểm hay bàn thắng nhỏ hơn hệ số cho trước, cược sẽ được tính là “Dưới”.

Cách đặt cược xâu và cược liên hoàn?

Cược xâu: là một chuỗi các cược riêng lẻ được xâu lại với nhau, ít nhất là xâu 2 trận và tối đa 10 trận. Cược xâu chỉ thắng khi tất cả lựa chọn trong xâu đều thắng. Để đặt cược xâu (xiên), Quý Khách vào trang Thể thao, chọn mục Cược xâu. Trên bảng cược, nhập số tiền cược sau khi đã lựa chọn xâu các trận đấu muốn cược

Tại Sao Kết Quả Hoặc Tỉ Số Được Điều Chỉnh Lại?

Sẽ có một số trường hợp cụ thể mà chúng tôi cần phải cập nhật điểm số hoặc kết quả mà ban đầu đã được đăng trên trang web của chúng tôi. Kết quả của trận đấu sẽ được xác định vào ngày trận đấu kết thúc, trừ khi có quy định khác dành cho từng môn thể thao hay trận đấu. Vì mục đích tính cược, chúng tôi không công nhận sự phản đối hoặc thay đổi quyết định. Trong vòng 72 giờ sau khi kết quả được cập nhật, chúng tôi chỉ điều chỉnh các kết quả sai do lỗi con người, hệ thống hoặc các lỗi trong quá trình cập nhật thông tin từ nguồn kết quả.

Tôi Có Thể Hủy Hoặc Điều Chỉnh Cược Được Không?

Quý Khách hoàn toàn chịu trách nhiệm về lựa chọn đặt cược. Một khi cược đã được xác nhận tại hệ thống, cược không thể hủy, thu hồi hoặc thay đổi và sẽ được xem là căn cứ cuối cùng để thanh toán cược đặt.

Khoảng Bao Lâu Cược Sẽ Được Trả Về?

Thông thường, Tài khoản của Quý Khách sẽ được cập nhật trong vòng 2 giờ từ khi kết quả chính thức được cập nhật. Tuy nhiên, thời gian tính cược cho từng loại cược cụ thể có thể lâu hơn.

Nếu Trận Đấu Bị Treo Hoặc Hủy, Cược Sẽ Được Tính Thế Nào?

Nếu trận đấu bị hủy, hoãn hoặc dời lại hơn 36 giờ kể từ lúc trận đấu chính thức diễn ra, kết quả sẽ được xem là vô hiệu lực và tất cả các cược đều bị hủy, trừ khi có quy định khác trong từng loại cược cụ thể. Các loại cược có kết quả có thể xác định một cách vô điều kiện sẽ được thanh toán theo quy định. Luật tính cược đối với các cược này được ghi rõ trong luật chơi của từng loại cược cụ thể. Quyết định hủy cược của V9BET trong các tình huống nói trên là quyết định có hiệu lực cao nhất, bất chấp quyết định của trọng tài trận đấu hoặc ban tổ chức trận đấu. Cược xâu vẫn có hiệu lực, mặc dù trận đấu bị hủy. Tỉ lệ tính cược cho trận bị hủy là (1).


TRẢ CƯỢC SỚM LÀ GÌ?

Trả Cược Sớm là tính năng cho phép thanh toán trước một phần hoặc toàn phần vé cược của Quý Khách. Giá trị thể hiện trong mục “Trả Cược Sớm” bao gồm cả tiền cược cho vé cược đó.

Tại sao tôi nên chọn Trả Cược Sớm?

Nếu giá trị Trả Cược Sớm lớn hơn tiền đặt cược ban đầu của Quý Khách, Quý Khách có thể chọn Trả Cược Sớm nếu Quý Khách muốn bảo toàn tiền thắng cho vé cược đó. Ngược lại, nếu vé cược của Quý Khách đang trong thế thua, Quý Khách có thể chọn trả sớm để hạn chế số tiền thua thay vì thua hết số tiền cược ban đầu.

Tôi thực hiện Trả Cược Sớm như thế nào?

Quý Khách chọn mục “Cược đã đặt”, tìm kiếm vé cược Quý Khách muốn trả sớm. Tất cả các cược cho phép được trả sớm sẽ hiển thị trong mục “Trả Cược Sớm” và “Cược chưa trả về”.

Tôi có cần phải chọn Trả sớm tất cả số tiền cược?

Quý Khách không cần thực hiện nếu không muốn. Trả Cược Sớm có tính năng cho phép Quý Khách chọn trả sớm một phần tiền cược của Quý Khách, và phần tiền cược còn lại sẽ được thanh toán như bình thường. Tính năng này mang lại cơ hội bảo toàn số tiền cược cụ thể, của những vé cược có khả năng thắng.

Tôi có thể chọn Trả Cược Sớm cho tất cả các vé cược?

Tính năng Trả Cược Sớm chỉ áp dụng cho một số môn Thể Thao và loại cược nhất định. Tuy nhiên tính năng này không luôn luôn khả dụng.

Trả Cược Sớm một phần là gì?

Đây là tính năng cho phép một phần tiền cược của Quý Khách được thanh toán sớm và phần tiền cược còn lại sẽ được thanh toán như bình thường với tỉ lệ cược Quý Khách chọn ban đầu.

Tại sao “Hiện tại không hỗ trợ” hiển thị trong nút “Trả Cược Sớm”?

Trả Cược Sớm có thể không khả dụng trong những thời điểm nhất định như: tình huống quan trọng có bàn thắng xảy ra, thẻ đỏ, VAR hoặc sự cố kỹ thuật.

Tại sao Cược trả sớm của tôi bị hủy?

Trả Cược Sớm được áp dụng với các điều khoản và điều kiện của luật chơi như những vé cược bình thường. Lý do hủy Trả Cược Sớm sẽ được cung cấp trong mục “Cược đã đặt” hoặc “Sao kê”/ “Chi tiết Trả Cược Sớm”.

TÔI CÓ THỂ XEM THÊM THÔNG TIN VỀ LUẬT TRẢ CƯỢC SỚM Ở ĐÂU?

Quý Khách vui lòng vào mục “Luật Chơi” tại trang Thể Thao V9BET và chọn “Trả Cược Sớm”. Tại đây Quý Khách có thể tham khảo thêm thông tin và ví dụ thanh toán cho tính năng “Trả Cược Sớm”.


Baccarat Là Gì?

Baccarat là một trò chơi so sánh giữa hai nhóm bài, “Player” và “Banker”. Mỗi ván bài Baccarat có thể ba kết quả: “Player” (Player có điểm cao hơn), “Banker” and “Hòa”.

Luật Chia Quân Bài Thứ Ba Trong Baccarat?

Luật chia quân bài thứ ba là luật quy định khi nào thì Player (Người Chơi) và Banker (Nhà Cái) được chia thêm quân bài thứ ba. Quy định như sau:
a. Player sẽ được chia quân bài thứ ba nếu tổng số điểm hai quân đầu tiên là 0, 1, 2, 3, 4 hoặc 5.
b. Player sẽ dừng bài nếu tổng điểm hai quân đầu tiên là 6 hoặc 7.
c. Nếu Player không được chia quân bài thứ ba, Banker sẽ được chia thêm quân bài thứ ba nếu tổng điểm hai quân đầu tiên của Banker là 0, 1, 2, 3, 4 hoặc 5 điểm.
d. Banker sẽ dừng bài nếu tổng điểm hai quân đầu tiên của Banker là 6 hoặc 7.

Blackjack Là Gì?

Blackjack là một trò chơi so bài giữa người chơi (player)và nhà cái (dealer), nghĩa là người chơi sẽ thi đấu với nhà cái chứ không phải với các người chơi khác trên bàn chơi. Blackjack được chơi với một bộ bài 52 lá hoặc kết hợp nhiều bộ bài với nhau. Mục tiêu của trò chơi là đạt được 21 điểm hoặc cao điểm hơn người chia bài nhưng không vượt quá 21 điểm.

Chơi Sicbo Như Thế Nào?

SicBo được chơi với 3 viên xí ngầu đặt trong lồng kính. Nhân viên trực sẽ lắc xí ngầu sau khi mọi cược đặt được xác nhận. Tất cả những gì người chơi cần phải làm là dự đoán kết quả của những viên xí ngầu.
Nếu kết quả không rõ ràng, ví dụ như không có mặt nào của viên xí ngầu được ngửa lên hoàn toàn hoặc các viên xí ngầu xếp chồng lên nhau, kết quả của ván cược sẽ bị hủy và các viên xí ngầu sẽ được lắc lại lần nữa. Nếu kết quả là Tam Bảo (3 mặt xí ngầu giống nhau), các cược đặt cho Lớn/Nhỏ và Chẵn/Lẻ sẽ thua.

Game Quay Số Là Gì? Và Chơi Game Quay Số Như Thế Nào?

Máy quay số hiện tại đã có nhiều biến đổi kể từ khi được phát minh tại San Francisco vào năm 1895 bởi người thợ cơ khí Charles Fey. Máy quay số Liberty Bell của ông có ba bánh quay với giải độc đắc là 50 xu.
Tất cả kết quả hiển thị đều được xác định bởi nguyên tắc Con Số Ngẫu Nhiên (Random Number Generator). Mỗi khi nhấp “Quay” (Spin), phần mềm quay số trực tuyến tinh vi này sẽ cho ra các kết quả dựa trên thuật toán ngẫu nhiên và những kết quả này luôn luôn được đảm bảo trung thực.

Roulette Là Gì? Và Chơi Roulette Thế Nào?

Ra đời từ thế kỷ 18 tại Pháp và trải qua nhiều biến đổi trong suốt chiều dài lịch sử trò chơi, Roulette hiện nay là một trong những trò chơi dễ hiểu, dễ chơi và năng động nhất ở các sòng bài.
Trò chơi Roulette được chơi bằng cách quay một quả bóng nhỏ trên một bánh quay có 37 ô được đánh số từ 0 đến 36. Khi bánh quay dừng, quả bóng sẽ lọt vào một trong các ô này. Mục tiêu của Roulette là dự đoán chính xác ô số mà quả bóng sẽ lọt vào. Quý Khách sẽ nhận được một khoản tiền thắng cược dựa trên việc dự đoán chính xác.
Tất cả người chơi đặt cược với nhà cái bằng cách dự đoán các con số, nhóm số hoặc màu mà họ nghĩ là sẽ thắng. Bàn chơi roulette được điều khiển bởi một nhân viên- được gọi chung là nhà cái-có nhiệm vụ quay banh và quản lý cược đặt. Người chơi có thể cược cho đến khi nhà cái yêu cầu “Vui lòng ngừng đặt cược”. Khi trò chơi bắt đầu, nhà cái sẽ quay bánh xe và thả banh quay vòng trên khe nằm phía trên các ô số của bánh xe roulette. Banh sẽ dần dần chạy chậm lại và sẽ rơi xuống một ô số. Khi con số thắng cược được xác định, nhà cái sẽ trả tiền cho người thắng cược và thu những cược thua. Vòng cược mới sẽ bắt đầu ngay khi tất cả các cược đã được thanh toán.

Kiểm Tra Lịch Sử Casino Như Thế Nào?

Đối với Lịch sử trong sảnh V9, vui lòng chọn “Sao Kê” nằm tại góc bên phải màn hình của sảnh V9.

Tôi Nên Làm Gì Trong Trường Hợp Xảy Ra Lỗi Hoặc Khiếu Nại?

Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi qua Trò Chuyện Trực Tuyến, hoặc gửi email đến cs@v9betvn.com cung cấp các thông tin sau:
• Tên truy cập
• Chi tiết game, bao gồm: Tên sảnh Casino, tên game, mã game, số tiền cược và thời gian đặt cược.


Game Bài V9 là gì?

Game bài V9 là sản phẩm độc quyền của V9BET. Đây là những game bài truyền thống dân gian quen thuộc của Việt Nam như: Bài cào, Tiến Lên, Liêng

Game bài V9 có bao nhiều trò chơi?

Game bài V9 bao gồm 5 trò chơi
Việt Nam: Bài Cào, Tiến lên, Liêng
Thái Lan: Pok Deng, Horoscrope

Mức đặt cược tối thiểu tại Game Bài V9 là bao nhiêu?

Quý Khách có thể lựa chọn đặt cược ở tất cả các trò chơi game bài với cược tối thiểu là 5,000 VND

Bài Cào là gì?

Bài cào là loại game bài trong đó người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên 3 lá bài. Tùy thuộc vào giá trị của 3 lá bài mà người chơi có thể rút thêm lá bài tiếp theo. Cuối cùng so sánh điểm giữa các người chơi, người nào có tổng số điểm lớn nhất sẽ dành chiến thắng.

Tiến Lên là gì?

Tiến lên là game bài sử dụng bộ bài tây 52 lá (bỏ đi lá Jokers) và tối đa có 4 người chơi. Mỗi người chơi sẽ được chia 13 lá bài. Lá 2 cơ (♥) là lá bài lớn nhất trong trò chơi, lá bài 3 bích (♠) là bài nhỏ nhất trong trò chơi. Người có lá bài 3 (♠) bích sẽ đi đầu tiên. Mục tiêu của trò chơi là trở thành người đầu tiên đánh hết tất cả các lá bài trên tay. Ở mỗi vòng trò chơi, người chơi chỉ có cơ hội đánh một lần, người chơi có thể tự do lựa chọn qua bài hoặc đánh bài.

Liêng là gì?

Trong một ván bài mỗi người chơi sẽ được chia 3 lá bài ngẫu nhiên. Người chơi có thể lựa chọn tố bài, thêm bài hoặc bỏ bài. Sau khi tất cả người chơi Theo hoặc Tố tất cả, sẽ bắt đầu so bài. Người chơi nào có số điểm lớn nhất người đó sẽ giành chiến thắng.

Cược tối thiểu là gì?

Cược tối thiểu là số tiền đặt cược tối thiểu ở bàn chơi mà Quý Khách muốn tham gia

Số dư là gì?

Số dư là số tiền tối thiểu trong tài khoản của Quý Khách để có thể tham gia vào phòng chơi

Số dư trong tài khoản cao hơn số tiền cược tối thiểu, những không thể vào phòng chơi?

Số dư tài khoản của Quý Khách có thể không đủ để đáp ứng yêu cầu số dư tối thiểu. Vui lòng tham gia vào phòng chơi với yêu cầu số dư thấp hơn.

Phí dịch vụ là gì?

Tại một số trò chơi, người chơi sẽ phải trả một khoản tiền theo tỷ lệ phần trăm nhất định từ số tiền thắng của người chơi để làm phí dịch vụ.

Tôi nên làm gì trong trường hợp lỗi hoặc tranh chấp?

Vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Khách Hàng qua Chat Trực Tuyến / Tin Nhắn / gửi email đến cs@v9betvn.com, cung cấp tên đăng nhập và mã ID đặt cược để chúng tôi có thể kiểm tra và xử lý vấn đề nhanh chóng.

Phí dịch vụ là bao nhiêu phần trăm?

Hệ thống sẽ tính phí 5% trên số tiền thắng của người chơi.

Tôi có thể chơi Game bài V9BET trên phiên bản máy tính không?

Hiện tại Game bài V9BET được hỗ trợ và tối ưu trên phiên bản Web Di Động, Ứng dụng iOS và Android

Có bao nhiều cách thắng trong tròTiến Lên?

Có hai cách thắng trong bài Tiến Lên: Nhất Ăn Tất – Về nhất và Đấu Đến Cùng – Về nhì (2 người thắng và 2 người thua)

Khi ván bài Tiến Lên đang diễn ra, tôi có thể rời bàn chơi không?

Quý Khách không thể rời bàn chơi trước khi trò chơi kết thúc

Tại sao tôi bị thoát khỏi phòng trò chơi?

Quý Khách sẽ bị thoát khỏi phòng chơi nếu Quý Khách không đặt cược trong 5 games liên tiếp

Có bao nhiêu bàn chơi Bài Cào?

Có tổng 6 bàn chơi và mỗi bàn sẽ có mức giới hạn cược khác nhau.

Sự khác nhau giữa Liêng Thường và Liêng Nhanh là gì?

Số người chơi của Liêng Nhanh ít chơi hơn Liêng Thường và thời gian 1 ván sẽ nhanh hơn


Tôi Có Thể Đăng Ký Bao Nhiêu Tài Khoản Tại V9BET?

Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký sử dụng duy nhất một tài khoản V9BET. Trường hợp V9BET phát hiện Quý Khách có nhiều hơn một tài khoản, bộ phận liên quan sẽ yêu cầu Quý Khách xác nhận tài khoản duy nhất sử dụng, các tài khoản còn lại sẽ được khóa. Nếu không nhận được phản hồi, V9BET có quyền khóa tất cả các tài khoản mà Quý Khách sở hữu.

Các Thông Tin Cá Nhân Của Tôi Có Được Bảo Mật Không?

Chúng tôi thực hiện những biện pháp nghiêm ngặt để tạo và duy trì môi trường đặt cược bảo mật nhất có thể cho khách hàng. Chúng tôi xem xét cẩn thận trong việc bảo vệ thông tin khách hàng.

Loại Trừ Bản Thân Là Gì?

Quý khách có thể thiết lập các thông số như ý quý khách mong muốn để được tự loại trừ. Quý khách có tùy chọn giới hạn tiêu chuẩn việc chơi của quý khách tạm thời trong giai đoạn nào đó đến một năm hoặc có tiêu chí của quý khách là chơi giới hạn vĩnh viễn. Các tùy chọn thứ ba có sẵn mà quý khách có thể có tài khoản của bạn vĩnh viễn đóng cửa. Quý Khách cần liên hệ với Hỗ trợ trực tuyến để thực hiện loại trừ bản thân.

Làm Thế Nào Tôi Có Thể Đăng Ký Tài Khoản Tại V9BET?

Đăng ký tài khoản tại V9BET rất đơn giản! Quý Khách chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

  • Bước 1: Chọn vào nút Đăng Ký ở ngay đầu trang chủ.
  • Bước 2: Chỉ cần trả lời vài câu hỏi đơn giản, Quý Khách đã có thể có tài khoản tại V9BET:
    • Tên Truy Cập: Thông tin để chúng tôi nhận biết Quý Khách, có từ 6 đến 15 ký tự.
    • Mật Khẩu: có phân biệt chữ hoa và chữ thường, có từ 6 tới 20 ký tự, phải có 1 chữ số.
    • Địa Chỉ Email: Đây là thông tin yêu cầu cần được đăng ký chính xác để V9BET liên hệ với Quý Khách về thông tin giao dịch hoặc các chương trình khuyến mãi mới. Hãy chắc chắn rằng email Quý Khách đăng ký với chúng tôi là có thể sử dụng được.
    • Quốc Gia: Nơi Quý Khách đang sinh sống.
    • Loại Tiền Tệ: Qúy khách chọn loại tiền tệ theo quốc gia đã chọn tại V9BET. V9BET hỗ trợ hai (2) loại tiền tệ: VND (Việt Nam Đồng), THB (Thai Baht).
    • Ngày Sinh: Hãy chắn chắn rằng Quý Khách phải trên 21 tuổi để có thể tham gia đặt cược.
  • Bước 3: Điều quan trọng nhất là Quý Khách cần đọc các quy định về Điều Khoản Và Điều Kiện khi hoàn thành mẫu đơn đăng ký.

Tôi Có Cần Đăng Ký Tên Thật Tại V9BET?

Quý Khách lưu ý khi đăng ký vui lòng cung cấp các thông tin: Họ tên, Ngày/tháng/năm/sinh, chính xác như trên CMND của Quý Khách để thuận tiện cho các giao dịch gửi tiền hoặc rút tiền về sau.

Làm Thế Nào Tôi Có Thể Lấy Lại Mật Khẩu?

Để lấy lại Mật Khẩu, Đơn giản Quý Khách nhấp vào dấu (?) nằm tại ô mật khẩu, điền thông tin tên đăng nhập và địa chỉ email đăng ký. Hệ thống sẽ gửi một Mật Khẩu tạm thời về địa chỉ email của Quý Khách. Vui lòng sử dụng Mật Khẩu này để đăng nhập vào tài khoản V9BET của Quý Khách và thực hiện thay đổi mật khẩu.

VIP là gì?

VIP là mức độ của từng thành viên. Chúng tôi có 7 mức độ VIP Thạch Anh Tím, Hoàng Ngọc, Ngọc Lục Bảo, Hồng Ngọc, Lam Ngọc, Kim Cương và Thạch Anh Tanzantie

Quyền lợi VIP là gì?

Chúng tôi có những chương trình khuyến mãi khác nhau. Mức độ VIP càng cao Quý Khách sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn tương ứng với từng mức VIP

Làm thế nào để thay đổi mức độ VIP, từ VIP 1 lên VIP 2?

Để nâng cấp mức độ VIP, Quý Khách cần đạt tổng tiền cược hợp lệ tích lũy theo yêu cầu của từng mức VIP trong vòng 1 tháng. Quý Khách có thể xem thêm thông tin chi tiết tại trang VIP.

Khi nào mức VIP thay đổi?

Mức VIP sẽ được cập nhật sau 12 giờ trưa của ngày tiếp theo nếu Quý Khách đã hoàn thành tổng cược tích lũy.

Tôi nên Làm Gì Trong Trường Hợp mức VIP không cập nhật mặc dù đã đạt tổng cược hợp lệ?

Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.

Làm thể nào để thay đổi thông tin cá nhân?

Để thay đổi thông tin cá nhân như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, số điện thoại hoặc email đăng ký, Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.


Tôi Có Thể Truy Cập Vào V9BET Trên Di Động Không?

Nếu Quý Khách đang sử dụng điện thoại với hệ điều hành iOS hoặc Adroid, V9BET có cung cấp phiên bản dành cho di
động và ứng dụng phù hợp với cấu hình của Quý Khách và để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Quý Khách có thể truy cập
qua địa chỉ dành cho di động: m.v9bet.com và nhấp Tải ứng dụng nếu Quý Khách muốn cài đặt. Ứng dụng trên IOS và
Android sẵn sàng tải về. Nhấp vào đây để cài đặt https://m.v9bet.com/vi-vn/Home/DownloadApp

Phí Sử Dụng Di Động V9BET?

Cá cược V9BET trên di động hoàn toàn miễn phí. Quý Khách chỉ phải trả tiền phí dịch vụ cho nhà cung cấp mạng để
sử dụng dịch vụ mạng.

Điều Gì Xảy Ra Nếu Tôi Mất Kết Nối Khi Đặt Cược?

Nếu Quý Khách gặp mất kết nối khi đang đặt cược, Quý Khách sẽ nhận được tín hiệu phục hồi. Cược đặt chưa được xác
nhận sẽ không được ghi nhận ngoại trừ những cược đặt đã được Quý Khách đồng ý xác nhận cược trước đó và cược đặt
sẽ được thanh toán theo điều kiện và điều khoản của luật chơi.

Làm Thế Nào Để Đảm Bảo An Toàn Thông Tin Cá Nhân Và Dữ Liệu Của Tôi?

  • Hãy thận trọng với dữ liệu cá nhân của Quý Khách:
    Khách hàng có trách nhiệm giữ bí mật Mật khẩu trực tuyến của mình. Không nên cho bất kỳ ai biết mã số PIN hoặc
    mật khẩu, không nên viết ra giấy và cũng không nên sử dụng mật khẩu đó đối với những tài khoản trực tuyến khác.
  • Luôn luôn lưu ý đăng xuất tài khoản và khóa màn hình máy tính:
    Luôn luôn thực hiện thao tác đăng xuất sau khi đã đăng nhập vào tài khoản V9BET để thực hiện giao dịch. Phải
    quan sát và đề cao cảnh giác trước khi rời khỏi máy vi tính. Nếu phải rời khỏi máy vi tính trong khoảng vài
    phút, luôn nhớ khóa màn hình máy tính bằng tổ hợp Ctrl-Alt-Del.
  • Xóa lịch sử trình duyệt:
    Những trang web bạn truy cập có thể được lưu lại trên máy tính và được lưu lại trong bộ nhớ “cache”. Bộ nhớ
    “cache” sẽ lưu giữ dữ liệu mà khách hàng đã gửi hoặc nhận trong quá trình sử dụng internet, chính điều này đã
    biến chúng trở thành mục tiêu săn đuổi của tin tặc. Vì vậy, chúng tôi muốn nhấn mạnh với khách hàng nên đặc biệt
    lưu ý về điều khoản
  • Tránh sử dụng máy tính công cộng:
    Tránh dùng máy tính công cộng khi truy cập vào những trang web V9BET. Nếu thật sự cần thiết nên nhớ phải quét
    virus cẩn thận và xóa bộ nhớ “cache” trên thanh địa chỉ sau khi sử dụng.
  • Cập nhật hệ trình duyệt, hệ điều hành và phần mềm:
    Đảm bảo việc cập nhật những phiên bản mới cho hệ trình duyệt, hệ điều hành và những phần mềm ứng dụng khác.
    Khách hàng cũng có thể tìm kiếm những phần mềm đó tại trang web của Microsoft.

Xác Minh Tài Khoản Là Gì?

Xác minh tài khoản (KYC) là một phần trong cam kết hoạt động kinh doanh V9BET phải thực hiện để cung cấp dịch vụ
đến khách hàng. Quy trình xác minh tài khoản được yêu cầu để xác thực thông tin về thành viên theo đúng quy định
của pháp luật và đảm bảo tính trung thực trong quá trình hoạt động của thành viên V9BET.

Quy Trình Xác Minh Tài Khoản Tại V9BET Là Gì?

V9BET được cấp phép hoạt động bởi Isle of Man Gambling Supervision Commission. Để đáp ứng các yêu cầu pháp lý,
chúng tôi cần phải thực hiện xác minh danh tính của thành viên như một phần của quy trình thẩm định.

Để thực hiện việc xác minh cần thiết, chúng tôi sẽ yêu cầu thành viên cung cấp bản sao của các chứng từ nhận dạng
hợp lệ. Yêu cầu này sẽ được thông báo qua địa chỉ email của Quý Khách đã đăng ký tại V9BET và tại mục Tin Nhắn trong tài khoản V9BET của Quý Khách. Xin lưu ý rằng Quý Khách cần sử dụng máy
ảnh kỹ thuật số, điện thoại thông minh hoặc máy scan để gửi các chứng từ cần thiết.

Quý Khách có thể chủ động gửi chứng từ trước khi nhận được yêu cầu xác minh tài khoản của chúng tôi. Chúng tôi
khuyến khích Quý Khách sử dụng chức năng Tải Lên trong trang Xác Minh Tài Khoản để gửi chứng từ nhanh và thuận
tiện hơn. Nếu Quý Khách không thể sử dụng chức năng Tải Lên, Quý Khách có thể gửi chứng từ bằng địa chỉ email đăng
ký tài khoản đến địa chỉ email của V9BET là kyc@v9service.com.

Chúng tôi có thể liên lạc với Quý Khách thông qua số điện thoại đăng ký để thuận tiện hơn trong việc xác minh nếu
cần thiết.

Tại Sao Tôi Được Yêu Cầu Xác Minh KYC?

Quý Khách sẽ được yêu cầu thực hiện xác minh KYC khi:

  • Quý Khách cập nhật thông tin cá nhân trong hồ sơ đăng ký tài khoản tại V9BET.
  • Thiếu thông tin liên quan đến Quý Khách, tài khoản V9BET của Quý Khách hoặc giao dịch thực hiện tại V9BET.
  • Bất kỳ thông tin khác biệt hoặc không thống nhất liên quan đến Quý Khách, tài khoản V9BET của Quý Khách hoặc
    giao dịch thực hiện tại V9BET.
  • Yêu cầu khuyến mãi.
  • Đạt ngưỡng hoặc mức độ hoạt động; hoặc
  • Kiểm tra định kỳ hoặc ngẫu nhiên của chúng tôi.
  • Ngoài các thông tin kể trên, V9BET có quyền thực hiện xác minh tài khoản với bất kỳ thành viên nào bởi vì/ và
    khi chúng tôi thấy cần thiết hoặc phù hợp.

Làm Thế Tôi Biết Mình Có Được Yêu Cầu Xác Minh Tài Khoản Hay Không?

Quý Khách sẽ nhận được thông báo từ bộ phận xác minh chứng từ của chúng tôi thông qua địa chỉ email đăng ký tài
khoản tại V9BET và tại mục Tin Nhắn trong tài khoản V9BET của Quý Khách.

Quý Khách nên cung cấp tất cả chứng từ được yêu cầu sớm nhất có thể ngay khi nhận được thông báo để tránh việc
chậm trễ trong quá trình xử lý giao dịch và/hoặc gián đoạn trong việc sử dụng tài khoản V9BET.

Tôi Không Nhận Được Thông Báo Xác Minh Chứng Từ. Tôi Vẫn Có Thể Gửi Chứng Từ Của Tôi Để Xác Mình Không?

Vâng, tất nhiên! Chúng tôi khuyến khích Quý Khách chủ động cung cấp chứng từ để tạo điều kiện thuận lợi cho Quý
Khách có trải nghiệm tốt hơn tại V9BET. Vui lòng vào trang Xác Minh Tài Khoản khi
Quý Khách đăng nhập tài khoản V9BET để tải chứng từ lên. Trong trường hợp Quý Khách không thể sử dụng chức năng
tải lên, Quý Khách vui lòng sử dụng email đăng ký tài khoản V9BET để gửi chứng từ về địa chỉ email kyc@v9service.com.

Tôi Cần Cung Cấp Chứng Từ Gì Để Xác Minh KYC?

Quý Khách sẽ được chúng tôi yêu cầu chứng từ rõ ràng và đầy đủ theo từng loại cụ thể. Chúng tôi khuyến khích Quý
Khách gửi chứng từ sớm nhất có thể để thuận tiện trong việc xử lý giao dịch với chúng tôi sau này.

  • Xác minh Danh Tính – mặt trước và mặt sau của chứng từ tùy thân hợp lệ, rõ ràng, không bị cắt xén có dán ảnh
    với đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh và hạn sử
  • Xác minh Địa Chỉ Cư Trú – chứng từ thể hiện địa chỉ cư trú được phát hành không quá 3 tháng. Quý Khách cần
    cung cấp chứng từ này trong trường hợp chứng từ tùy thân của Quý Khách không hiển thị địa chỉ hoặc trong trường
    hợp chúng tôi đặt biệt yêu cầu – dựa vào hoạt động tài khoản của Quý Khách.
  • Xác minh Nguồn Vốn hoặc Tài Sản – chúng tôi có thể yêu cầu Quý Khách cung cấp những chứng từ bổ sung dựa vào
    hoạt động của tài khoản trong quá trình giao dịch với chúng tôi. Chi tiết có thể tham khảo tại : Loại chứng từ
    nào được sử dụng để xác minh Nguồn Vốn hoặc Nguồn Tài Sản.

XIN LƯU Ý:

  • Chứng từ phải rõ ràng và có thể đọc được.
  • Chứng từ phải được scan hoặc chụp nguyên vẹn. Quý Khách vui lòng không cắt bớt góc cạnh, gấp hay che thông tin
    (dù toàn bộ hay một phần).
  • Chứng từ phải hợp lệ và mới nhất (không quá 3 tháng so với thời điểm hiện tại), thể hiện họ tên, địa chỉ, chi
    tiết tài khoản, chi tiết giao dịch với V9BET và ngày hiệu lực của chứng từ.
  • Trong trường hợp thiếu thông tin hoặc có sự khác biệt, Quý Khách có thể được yêu cầu bổ sung chứng từ như Giấy
    khai sinh, Thị thực hoặc Giấy phép nhập cảnh, v.v…
  • Nếu thông tin trên chứng từ hiển thị là ngôn ngữ khác, sẽ thuận tiện nhất nếu Quý Khách cung cấp thêm bản dịch
    Tiếng Việt cho chúng tôi.
  • Đối với tài khoản trực tuyến, vui lòng chụp và gửi toàn bộ màn hình chi tiết tài khoản và trang sao kê bao gồm
    địa chỉ website truy cập. Ảnh chụp màn hình tài khoản trực tuyến được chấp nhận cho xác minh chủ sở hữu tài
    khoản, xác minh nguồn vốn/ tài sản nhưng không hợp lệ để xác minh địa chỉ.
  • Vui lòng gửi hình ảnh có định dạng JPG, GIF, PNG hoặc PDF với dung lượng tối đa 2MB mỗi tập tin.
  • Vui lòng sử dụng độ phân giải cao nhất hiện có trên thiết bị của Quý Khách.
  • Nếu không có máy scan, Quý Khách có thể chụp chứng từ bằng cách sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại
    thông minh.
  • Tải trực tiếp ảnh chứng từ thông qua trang Xác Minh Tài Khoản khi Quý Khách
    đăng nhập vào tài khoản V9BET. Hoặc Quý Khách có thể gửi ảnh chứng từ bằng email đăng ký tài khoản đến địa chỉ
    email kyc@v9service.com.
  • Vui lòng sử dụng địa chỉ email đăng ký tài khoản V9BET khi gửi chứng từ bằng cách đính kèm tập tin, nhưng thời
    gian xử lý xác minh có thể lâu hơn.
  • Những Chứng Từ bổ sung có thể được yêu cầu trong tương lai dựa vào hoạt động của tài khoản và những ngưỡng
    hoạt động nội bộ. V9BET có quyền yêu cầu xác minh tài khoản để đảm bảo môi trường an toàn và bảo mật cho tất cả
    các thành viên tham gia.

Tôi Phải Làm Gì Nếu Không Có Chứng Từ Yêu Cầu?

Nếu Quý Khách không có các chứng từ yêu cầu, Quý Khách có thể cung cấp các chứng từ hợp pháp khác được cấp bởi cơ
quan chức năng. Chúng tôi sẽ xem xét tùy trường hợp.

Website Chỉ Chấp Nhận Chứng Từ Tiếng Việt Thôi Sao?

Chúng tôi mong muốn nhận được chứng từ bằng Tiếng Việt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chấp nhận những chứng từ với
ngôn ngữ khác và sẽ thuận tiện nhất nếu Quý Khách cung cấp thêm bản dịch Tiếng Việt cho chúng tôi.

Tôi Cung Cấp Bản Photo Của Chứng Từ Được Không?

Quý Khách có thể cung cấp bản photo, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích chứng từ gửi đến được scan màu để đảm bảo
chất lượng hình ảnh. Trường hợp bản photo chất lượng thấp, chúng tôi có thể yêu cầu cung cấp bản sao được chứng
thực và có thể hiện rõ ràng dấu mộc.

Tôi Tải Lên Chứng Từ Tại Trang Xác Minh Tài Khoản Bằng Cách Nào?

Để sử dụng chức năng Tải Lên, vui lòng đăng nhập tài khoản V9BET của Quý Khách và vào trang Xác Minh Tài Khoản thực hiện các bước sau:

  • Nhấp vào nút TẢI LÊN cho từng loại chứng từ cụ thể mà Quý Khách muốn tải lên (Ví dụ: Ảnh CMND, Địa chỉ, ..).
    Quý Khách có thể chọn thêm tối đa là 3 tập tin. 
  • Đảm bảo định dạng file tải lên phải là JPG, GIF, PNG hoặc PDF.
  • Lưu ý dung lượng tối đa mỗi file tải lên là 5 MB. 
  • Nhấp vào nút CHUYỂN để hoàn tất. 

    Quý Khách có thể thấy trạng thái tải chứng từ là TẢI LÊN THÀNH CÔNG sau khi nhấp CHUYỂN.

Tôi Có Thể Tải Lên Lại Sau Khi Đã Nhấp Gửi Không?

Khi trạng thái của chứng từ là ĐÃ GỬI, Quý Khách vẫn có thể tải lại hoặc xóa chứng từ mà không bị giới hạn.

Khi trạng thái của chứng từ là ĐANG KIỂM TRA, chức năng Tải Lên sẽ tạm thời được vô hiệu hóa để Bộ Phận Chứng Từ
của chúng tôi kiểm tra chứng từ đã được tải lên và cung cấp cho Quý Khách thông báo cập nhật mới nhất.

Các Trạng Thái Tài Liệu Khác Nhau Có ý Nghĩa Như Thế Nào?

Sau khi đăng ký tài khoản V9BET thành công, Quý Khách sẽ thấy trong trang Xác Minh Tài Khoản gồm mục Chứng Từ Tùy
Thân, Địa Chỉ và Xác minh nguồn tài sản. Yêu cầu xác minh chứng từ có thể bao gồm các loại chứng từ khác. Bên cạnh
loại chứng từ hiển thị sẽ là trạng thái của chứng từ.

  • CHƯA YÊU CẦU XÁC MINH – Quý Khách chưa được yêu cầu cung cấp chứng từ và Quý Khách có thể chủ động cung cấp
    chứng từ để xác minh. [Vui lòng kiểm tra những chứng từ hợp lệ ở mục Câu Hỏi Thường Gặp cho các loại chứng từ có
    thể được yêu cầu]
  • YÊU CẦU – Chứng từ được yêu cầu và Quý Khách cần gửi đến để xác minh tài khoản. Vui lòng tham khảo yêu cầu
    trong mục GHI CHÚ.
  • ĐÃ GỬI – Chứng từ được tải lên thành công. Ngày và giờ tải lên sẽ được hiển thị trong mục NGÀY GỬI.
  • ĐANG KIỂM TRA – Chứng từ Quý Khách gửi đến đang được Bộ Phận Chứng Từ xét duyệt.
  • CHƯA ĐẦY ĐỦ – Chứng từ Quý Khách gửi đến chưa đạt yêu cầu hoặc chưa đúng theo tiêu chí xét duyệt. Vui lòng
    tham khảo lại chi tiết yêu cầu tại mục GHI CHÚ.
  • CHẤP NHẬN – Chứng từ hợp lệ. Lưu ý với Chứng Từ Tùy Thân, vui lòng tham khảo thời gian hết hạn của chứng từ
    tại mục GHI CHÚ.

Làm Sao Tôi Biết Đã Gửi Chứng Từ Đã Đầy Đủ Chưa?

Chúng tôi sẽ cố gắng nhanh nhất có thể để xét duyệt chứng từ của Quý Khách và thông báo trong vòng 12 giờ kể từ
khi nhận được chứng từ. Quý Khách sẽ nhận được thông báo từ Bộ Phận Chứng Từ thông qua email hoặc tại mục THÔNG BÁO khi Quý Khách đăng nhập tài khoản V9BET.

Quý Khách cũng có thể kiểm tra cập nhật tại trang Xác Minh Tài Khoản về trạng thái
của các loại chứng từ.

Mong Quý Khách thông cảm trong trường hợp quy trình xác minh lâu hơn quy định bởi số lượng thắc mắc và chứng từ
cung cấp nhiều. Chúng tôi cam kết việc xử lý yêu cầu của Quý Khách là ưu tiên hàng đầu và Quý Khách sẽ nhận được
phản hồi trong thời gian nhanh nhất có thể.

Thời Gian Hoàn Tất Xác Minh Chứng Từ Mất Bao Lâu?

Quý Khách cần cung cấp chứng từ hợp lệ và hoàn tất trong vòng 120 giờ kể từ khi chúng tôi gửi thông báo yêu cầu
chứng từ đến Quý Khách. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, thời gian xử lý có thể lâu hơn.

Tôi Có Phải Xác Minh Chứng Từ Nhiều Lần Hay Không?

Quý Khách chỉ xác minh một lần duy nhất cho cùng một loại chứng từ, trừ khi các chứng từ cung cấp trước đó hết
hạn,ví dụ hộ chiếu hết hạn, hoặc sau một khoảng thời gian hợp lý kể từ lần cuối xác minh, Quý Khách sẽ được yêu
cầu cung cấp lại chứng từ hợp lệ gần nhất.

Ngoài ra, Quý Khách có thể được yêu cầu xác minh chứng từ ở những mức độ khác nhau khi giao dịch tại V9BET.

Ngoài ra, Quý Khách có thể được yêu cầu xác minh chứng từ ở những mức độ khác nhau khi giao dịch tại V9BET.

Quý Khách vui lòng cung cấp Chứng Từ Tùy Thân mới làm lại hoặc một loại Chứng Từ Tùy Thân khác khi chứng từ trước
đây của Quý Khách đã hết hạn.

Hai tháng trước ngày hết hạn của chứng từ, chúng tôi sẽ thông báo Quý Khách qua email hoặc qua mục Thông Báo của
tài khoản V9BET để gửi lại chứng từ hợp lệ mới nhất. Quý Khách cũng sẽ nhận được thông báo về ngày hết hạn của
chứng từ trong trường hợp Quý Khách không gửi lại chứng từ được yêu cầu.

Nếu Tôi Từ Chối Cung Cấp Xác Minh Chứng Từ Cho Kyc Thì Như Thế Nào?

Nếu V9BET không nhận được các chứng từ được yêu cầu từ Quý Khách, hoặc chứng từ không được gửi đến trong thời
gian quy định, việc xác minh tài khoản V9BET sẽ không hoàn tất.

Khi đó, tài khoản V9BET của Quý Khách sẽ gặp một số hạn chế bao gồm (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau:

  • Từ chối mọi giao dịch
  • Hủy tất cả các cược đặt và tiền thắng cược liên quan
  • Tạm khóa hoặc khóa tài khoản V9BET, bao gồm số dư đang có trong tài khoản.

Quý Khách cần phải hoàn tất xác minh tài khoản để có thể tiếp tục mọi giao dịch tại V9BET.

Chứng Từ Của Tôi Có Được An Toàn Tại V9BET Không?

Chúng tôi thực hiện nghiêm túc luật Bảo Mật Thông Tin. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân nghiêm ngặt
nhằm giúp Quý Khách an tâm tận tưởng các trò chơi trực tuyến tại V9BET.

Chúng tôi áp dụng nhiều biện pháp kỹ thuật và hệ thống hóa để bảo vệ thông tin của Quý Khách, chẳng hạn như:

  • Việc truy cập tài khoản được kiểm soát qua mật khẩu và tên truy cập, các thông tin chỉ duy nhất Quý Khách có.
  • Thông tin cá nhân của Quý Khách được lưu tại các server bảo mật.

Mặc dù chúng tôi nỗ lực để bảo mật thông tin, Quý Khách cần hiểu rằng việc sử dụng Internet là không an toàn
tuyệt đối. Do đó chúng tôi không thể bảo đảm hoàn toàn độ bảo mật hoặc tính toàn vẹn của thông tin chuyển đến hoặc
nhận từ Quý Khách qua Internet.

Quý Khách vui lòng tham khảo Chính Sách Bảo Mật Để biết cách thức chúng tôi sử
dụng thông tin cá nhân của Quý Khách.

Tôi Có Thể Yêu Cầu Xóa Chứng Từ Sau Khi Đã Hoàn Tất Xác Minh Không?

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của Quý Khách trong hệ thống trong thời gian Quý Khách sử dụng dịch vụ của
chúng tôi và xóa thông tin trong trường hợp yêu cầu đã hoàn tất hoặc trong trường hợp Quý Khách không còn muốn là
thành viên của V9BET, dựa theo Chính Sách Bảo Mật và những yêu cầu Quy Định tương ứng.

Tuy nhiên, vì lý do an toàn chúng tôi có thể lưu trữ dữ liệu trò chuyện trực tuyến( bao gồm nội dung trò chuyện,
tên thành viên, thời gian và ngày) phát sinh từ việc sử dụng V9BET có thể qua thời hạn 12 tháng. Trường hợp thông
tin cá nhân được lưu giữ cho những người chưa đăng ký nhưng đã tham gia vào các dịch vụ khác của V9BET (ví dụ: các
cuộc thi đấu), thông tin đó sẽ được lưu giữ miễn là cần thiết để đảm bảo dịch vụ được duy trì.

Chúng tôi sẽ đảm bảo tất cả thông tin cá nhân Quý Khách cung cấp đều được bảo mật theo đúng luật bảo mật dữ liệu.

Các Chứng Từ Nào Sử Dụng Để Xác Minh Chứng Từ Tùy Thân

Hình chụp chứng từ có dán ảnh thể hiện đầy đủ họ tên và ngày tháng năm sinh. Nếu địa chỉ cư trú hiện tại của Quý
Khách không có thể hiện trên chứng từ, vui lòng cung cấp chứng từ xác minh Địa Chỉ Cư Trú.

  • CMND/ Giấy Chứng Minh Nhân Dân hoặc thẻ Căn Cước Công Dân (hình chụp mặt trước và mặt sau) 
  • GPLX/ Giấy Phép Lái Xe (hình chụp mặt trước và sau) 
  • Hộ chiếu 
  • Hộ chiếu Nội địa/ Ngoại địa
  • Các Chứng Từ Tùy Thân có dán ảnh khác được cấp bởi nhà nước/ các cơ quan có thẩm quyền (hình chụp mặt trước và
    sau).
  • Nếu Quý Khách đang sinh sống ở nước ngoài, chúng tôi có thể yêu cầu bổ sung thêm các chứng từ như Visa hoặc
    bất kỳ chứng từ chứng minh việc sinh sống hợp pháp ở quốc gia sở tại. Các chứng từ này sẽ chỉ được yêu cầu khi
    cần thiết.

Các Chứng Từ Có Thể Sử Dụng Để Xác Mình Địa Chỉ Cư Trú?

Các chứng từ có thể hiện đầy đủ họ tên và địa chỉ cư trú của Quý Khách trong 3 tháng gần nhất. Các chứng từ được
gửi đến địa chỉ công ty, trường học hoặc số hộp thư của Quý Khách là không hợp lệ.

Các chứng từ có thể hiện đầy đủ họ tên và địa chỉ cư trú của Quý Khách trong 3 tháng gần nhất. Các chứng từ được
gửi đến địa chỉ công ty, trường học hoặc số hộp thư của Quý Khách là không hợp lệ.

  • Hoá đơn sinh hoạt như hoá đơn tiền điện, nước, gas hoặc hoá đơn điện thoại bàn. 
  • Hoá đơn sinh hoạt như hoá đơn tiền điện, nước, gas hoặc hoá đơn điện thoại bàn. 
  • Sao kê tài khoản ngân hàng/ Sao kê Thẻ tín dụng từ những ngân hàng hợp pháp tại Việt Nam. 
  • Sao kê trực tuyến dưới bất kỳ hình thức (tự in hoặc tập tin PDF) là không hợp lệ. Chỉ những sao kê được gửi từ
    dịch vụ bưu điện đến địa chỉ cư trú hiện tại của Quý Khách mới được xem xét hợp lệ.

Các Chứng Từ Hợp Lệ Để Xác Minh Chủ Sở Hữu Tài Khoản?

Chứng từ có thể hiện đầy đủ thông tin tài khoản có thông tin trùng khớp với việc giao dịch gửi và rút tiền của
Quý Khách như họ tên đầy đủ và số tài khoản/số thẻ hoặc địa chỉ email. Việc sử dụng tài khoản của người khác để
giao dịch là không được phép và sẽ dẫn đến việc xác minh tài khoản của Quý Khách sẽ lâu hơn, đồng thời có thể dẫn
đến việc bổ sung các chứng từ khác hoặc khóa/ đóng tài khoản của Quý Khách tuỳ thuộc vào mức độ vi phạm.

  • Sao kê tài khoản ngân hàng có thời hạn cấp phát trong 3 tháng gần nhất.
  • Màn hình chụp chi tiết tài khoản ngân hàng trực tuyến bao gồm địa chỉ đường link website truy cập, họ tên và
    số tài khoản ngân hàng trên cùng một trang.

Màn hình chụp chi tiết tài khoản ngân hàng trực tuyến bao gồm địa chỉ đường link website truy cập, họ tên và số
tài khoản ngân hàng trên cùng một trang.

Các Chứng Từ Hợp Lệ Để Xác Minh Nguồn Vốn Hoặc Nguồn Tài Sản Là Gì?

Chứng từ thể hiện sự hợp pháp của nguồn vốn và tài sản của Quý Khách:

  • Sao kê tài khoản tiết kiệm ngân hàng trong 3 tháng gần nhất.
  • Bảng lương của 3 tháng gần nhất.
  • Chứng chỉ hoặc hợp đồng đầu tư/ kinh doanh.
  • Mẫu đơn xác nhận Nguồn Tài Sản – Nếu được yêu cầu, bảng câu hỏi sẽ được hiển thị tại mục Xác Minh Tài Khoản.

Chuyển Khoản Ngân Hàng Địa Phương/ Ngân Hàng Trực Tuyến – Cần Cung Cấp Chứng Từ Gì?

Sao kê ngân hàng/ Sao kê trực tuyến phải thể hiện đầy đủ và rõ ràng họ tên, số tài khoản đã sử dụng giao dịch với
V9BET trên cùng một trang.

Mẫu Đơn Xác Nhận Nguồn Tài Sản Là Gì? Và Khi Nào Tôi Cần Điền Thông Tin Này?

Mẫu đơn này được tạo để Quý Khách có thể thuận tiện điền vào nhằm chứng minh khả năng tài chính của Quý Khách để
hỗ trợ các hoạt động của Quý Khách với V9BET. Khi cần thiết mẫu đơn này sẽ được thêm vào danh sách các yêu cầu
trên trang Xác Minh Tài Khoản của Quý Khách. Vui lòng xem các câu hỏi trên mẫu đơn và cung cấp thông tin chính xác
để việc xác minh được thực hiện phù hợp.

  • Thông Tin Công Việc – đây là thông tin bắt buộc cần có của Quý Khách. Nếu Quý Khách chọn “Khác” trong bảng trả
    lời, vui lòng giải thích thông tin chi tiết.
  • Nguồn Gốc Tất Cả Thu Nhập – Quý Khách có thể đánh dấu các thông tin cần thiết liên quan đến nguồn gốc khả năng
    tài chính của Quý Khách. Quý Khách có thể chọn nhiều hơn một lựa chọn; Nếu Quý Khách chọn ” Khác ” trong bảng
    trả lời, vui lòng giải thích thông tin chi tiết.
  • Bình Luận – Mục này được thêm cho bất kỳ chi tiết nào khác mà Quý Khách có thể muốn cung cấp. Chúng tôi khuyến
    khích Quý Khách điền vào mục này những thông tin Quý Khách cho là cần thiết để hỗ trợ xác minh.

Hãy yên tâm rằng mọi thông tin mà chúng tôi thu thập và nhận được từ Quý Khách sẽ được xử lý với quyền riêng tư
và bảo mật tối đa theo Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu 2002.

Tôi Gửi Chứng Từ Được Yêu Cầu Đến V9BET Bằng Cách Nào?

Chúng tôi đặc biệt khuyến khích Quý Khách sử dụng chức năng Tải Lên tại trang Xác Minh
Tài Khoản
để gửi chứng từ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trang Xác Minh Tài Khoản có thể tìm được bên
dưới mục “Tài Khoản Của Tôi” ở phía trên bên phải của trang web sau khi Quý Khách đăng nhập tài khoản V9BET hoặc
nếu Quý Khách đã đăng nhập tài khoản, chỉ cần nhấp vào đây.

Nếu Quý Khách không thể tải chứng từ, Quý Khách có thể gửi chứng từ bằng email đăng ký đến địa chỉ email kyc@v9service.com của V9BET.

Trạng thái CHƯA YÊU CẦU XÁC MINH của chứng từ nghĩa là gì?

CHƯA YÊU CẦU XÁC MINH – Quý Khách chưa được yêu cầu cung cấp chứng từ và Quý Khách có thể chủ động cung cấp chứng
từ để xác minh. [Vui lòng kiểm tra những chứng từ hợp lệ ở mục Câu Hỏi Thường Gặp cho các loại chứng từ có thể
được yêu cầu]

Trạng thái ĐÃ GỬI của chứng từ nghĩa là gì?

ĐÃ GỬI – Chứng từ được tải lên thành công. Ngày và giờ tải lên sẽ được hiển thị trong mục NGÀY GỬI.

Trạng thái YÊU CẦU của chứng từ nghĩa là gì?

YÊU CẦU – Chứng từ được yêu cầu và Quý Khách cần gửi đến để xác minh tài khoản. Vui lòng tham khảo yêu cầu trong
mục GHI CHÚ.

Trạng thái ĐANG KIỂM TRA của chứng từ nghĩa là gì?

ĐANG KIỂM TRA – Chứng từ Quý Khách gửi đến đang được Bộ Phận Chứng Từ xét duyệt. Vui lòng dành thời gian cho
chúng tôi xét duyệt chứng từ mà Quý Khách đã cung cấp. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý sớm nhất có thể trong vòng 12h
tính từ khi nhận được chứng từ Quý Khách cung cấp.

Trạng thái CẦN BỔ SUNG của chứng từ nghĩa là gì?

CHƯA ĐẦY ĐỦ – Chứng từ Quý Khách gửi đến chưa đạt yêu cầu hoặc chưa đúng theo tiêu chí xét duyệt. Vui lòng tham
khảo lại chi tiết yêu cầu tại mục GHI CHÚ để hiểu rõ hơn những yêu cầu mà Bộ Phận Chứng Từ đang cần để xác minh.

Trạng thái CHẤP NHẬN của chứng từ nghĩa là gì?

CHẤP NHẬN – Chứng từ hợp lệ. Lưu ý với Chứng Từ Tùy Thân, vui lòng tham khảo thời gian hết hạn của chứng từ tại
mục GHI CHÚ. Không cần gửi lại chứng từ khác cho mục này trừ khi V9BET yêu cầu.