Những CM ngon trong FIFA Online 4 đáng sử dụng hiện nay

Mục Lục
v9bet là gì

Với sự xuất hiện của hàng loạt thẻ ở các mùa giải khác nhau, việc chọn ra 1 CM đẳng cấp để quán xuyến khu vực trung tuyến không hề đơn giản. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ liệt kê giúp người chơi 5 con hàng quốc dân được nhiều tuyển thủ lựa chọn.

Top 5 CM ngon trong FIFA Online 4

Tiền vệ trở thành nhân tố quan trọng giúp cân bằng đội hình giữa tân công và phòng ngự. Khả năng của 1 CM thể hiện rõ ràng trong một trận đấu quan trọng, chính các CM có thể tạo nên sự khác biệt bằng những điểm chạm bóng, từ đó mở ra pha tấn công chất lượng hoặc thu hồi bóng ở những pha tranh chấp ở trung tuyến. Trong game hay ngoài đời, vị trí này đòi hỏi cầu thủ gần như toàn diện, có óc quan sát nhạy bén, sở hữu kỹ thuật cá nhân thượng thừa.

Ruud Gullit

Những ai đã từng trải nghiệm FIFA Online 4 ở các mùa giải đều đã từng sử dụng cầu thủ quốc dân Gullit. Ở bất kỳ thẻ trong game, huyền thoại này đều khiến khán giả an tâm bởi bộ chỉ số vượt trội so với mặt bằng chung. Sở hữu AI thông minh, tranh chấp tốt, thể lực dồi dào, kỹ thuật 5 sao làm được các Skill khó,.. giúp người chơi dễ dàng điều khiển lắp ráp vào các vị trí trên sân đều hoàn thành từ tốt đến rất tốt nhiệm vụ.

Giả dụ trong đội hình đối phương sở hữu Gullit thẻ cộng 5 hoặc Icon huyền thoại thì bạn gần như nắm chắc phần thua trong tay. Nói một cách hơi quá rằng Gullit bá đạo nhất trong tựa game này mà khó có cầu thủ nào đủ sức ngăn cản.

Ruud Gullit fo4

Patrick Vieira

Một dạng CM mà nhiều dân chơi sử dụng đó là những cầu thủ thiên về thể lực, khả năng bao sân và box to box đấm nhau với tiền vệ đối phương. Ở đây, Viera nổi lên nhưng 1 nhân vật chính, đảm bảo cho khu vực trung tuyến của bạn giàu sức chiến đấu với cường độ Pressing tấn công tốc độ cao. Bất cứ điểm tranh chấp nào cũng thấy xuất hiện Viera cùng chỉ số thể lực tím lịm. Dĩ nhiên, với sự thông dụng của mình thì người chơi có thể sử dụng các thẻ mùa từ cộng cao đến thấp tùy theo tình hình tài chính.

Patrick Vieira fo4

Petit

Một cái tên thường xuất hiện trong đội hình của anh em đó chắc chắn là Petit. Không giống như 2 đồng đội kể trên, Petit không sở hữu thể hình quá tốt nên việc tranh chấp tay đôi không phải là thế mạnh của cầu thủ này. Dù vậy, nếu để Petit thoải mái tham gia tấn công thì chắc chắn người chơi sẽ không phải thất vọng.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt, bộ chỉ số dứt điểm sắc bén hơn cả tiền đạo cộng thêm AI chạy chỗ giúp Petit thường xuyên xuất hiện ở khu vực 16m50. Nếu cầu thủ này được đặt vào hệ thống chơi phòng ngự phản công, đòi hỏi các tiền vệ tốc độ luân chuyển bóng 1 chạm hoặc dứt điểm để kết thúc pha tấn công thì Petit trở thành phương án hữu ích.

Petit fo4

Zidane

Sở hữu trong tay đội hình Real Madrid, người chơi chắc chắn phải sử dụng Icon Zidane. Cả trong game hay ngoài đời, cựu cầu thủ của Tây Ban Nha thi đấu cực tốt, sở hữu tốc độ vượt trội cùng kỹ thuật qua người đẳng cấp, nếu rơi vào tay những game thủ ưa sử dụng skill thì đúng là hết nước chấm.

Bộ chỉ số tấn công mạnh mẽ của cầu thủ này giúp Zidane đá tốt ở khu vực trung tuyến, khả năng chuyền bóng ngắn, bóng dài, sút xa cùng lực sút tốt cũng là giải pháp trong thế trận bế tắc. Những nhược điểm nằm ở chỗ cựu HLV Real hơi yếu thế lực nên việc điều chỉnh công thủ phải thực sự cẩn trọng đảm bảo cho giai đoạn cuối trận.

Zidane fo4

Pogba

Tiền vệ người Pháp dù thất sủng ở ngoài đời nhưng trong ingame vẫn là cầu thủ được sử dụng khá nhiều. Nhìn cách Pogba chơi bóng tung ra những cú sút xa không tưởng, nhiều người mong muốn có thể làm chủ được cựu sao Man Utd. Tuy nhiên, để sử dụng được cầu thủ đang chơi cho Juventus không dễ, Pogba sở hữu sải chân dài, thể lực tốt nhưng tốc độ không quá nổi bật. Vì thế, đặt trong sơ đồ hợp lý mới phát huy được đầy đủ sức mạnh của anh để thu về hiệu quả tốt nhất trong game.

Pogba fo4

Tạm kết

Như vậy, chúng tôi đã gửi tới quý vị top 5 CM được tin dùng nhiều nhất trong tựa game FIFA Online 4. Ngoài những cái tên kể trên, chúng ta vẫn có thể tham khảo trên thị trường hàng loạt những gương mặt chất lượng với tầm giá phải chăng. Tuy nhiên, không phải cầu thủ quốc dân nào cũng phù hợp với người chơi, vì thế hãy cân nhắc kỹ khi bỏ số tiền lớn mang về cầu thủ mình yêu thích.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan