Hướng dẫn cách chơi Florentino mùa 26 – Bảng ngọc, Khắc chế, Cách lên đồ.

Mục Lục
Hướng dẫn cách chơi Florentino

Có thể nói Florentino là một trong những vị tướng “Hot pick” trong hàng loạt những trận đấu Liên Quân Mobile từ lúc ra mắt cho đến hiện tại. Không chỉ thu hút người chơi ở khả năng kiểm soát đường Caesar, mà đây còn là vị tướng được sử dụng cho vị trí đi rừng từ mùa giải 21 đến mùa giải 23. 

Cùng V9Bet Blog tìm hiểu về độ “hot” và cách chơi vị tướng Florentino hào hoa trong mùa giải 23. 

I. Điểm mạnh và điểm yếu Florentino mùa 26

Về cơ bản, Florentino là một vị tướng với khả năng áp sát và sát thương vật lý cao. Đồng thời, vị tướng này cũng được nhà phát triển thêm vào khả năng hút máu nhờ nội tại. Tuy nhiên, để “thuần thục” vị tướng “lãng tử” này, đòi hỏi người chơi phải có một trình độ và thời gian nhất định để tập luyện. 

1. Điểm mạnh của Florentino mùa 26

Florentino với chất tướng là đấu sĩ, vì thé khả năng áp sát là rất cao, phù hợp với những pha “bắt lẻ” thậm chí là “combat” tổng. Đây chính là một trong những “con bài” đáng sợ, được nhiều “Chiến tướng” sử dụng trong suốt mùa giải 21 và liên tục là vị tướng bị cấm chọn ở bậc Cao Thủ – Chiến Tướng.

Vị tướng được trang bị bộ kỹ năng được hồi liên tục, áp sát và vô cùng cơ động, Florentino chính là vị tướng khiến nhiều người chơi cảm thấy sợ hãi khi phải đối đầu, đặc biệt là những vị tướng ad “máu giấy”. 

Thêm vào đó, với khả năng hút máu đến từ nội tại đã làm tăng khả năng sống sót trong giao tranh của vị tướng Florentino.

điểm mạnh của florentino mùa 23
Điểm mạnh của florentino mùa 26

2. Những điểm yếu cần biết khi chơi Florentino mùa 26

Vị lãng tử Floren được trang bị bộ kỹ năng linh hoạt, sát thương vật lý cao và đồng thời khả năng áp sát vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, Florentino yêu cầu người chơi cần phải có trình độ nhất định để thuần thục vị tướng “hào hoa” đến từ nhà Liên Quân Mobile. 

Điều khó chịu nhất khi chơi vị đấu sĩ hào hoa – Florentino là độ chính xác khi thực hiện chiêu thức. Cụ thể, đòi hỏi người chơi phải thực hiện tốt kỹ năng “Hào Hoa” thì mới có thể phát huy được toàn bộ sức mạnh của vị tướng này. Vì thế, đòi hỏi người chơi cần phải chọn vị trí đứng, điều hướng kỹ năng và khả năng điều khiển tay trái một cách thuần thục. 

Ngoài ra, vị tướng này sẽ gặp khó khăn khi gặp những vị tướng cấu rỉa như Valhein, Joker, . . .hoặc những vị tướng khống chế cứng như Gildur, Aleister, Arum,. . . 

II. Cách nâng bảng ngọc Florentino mùa 26 mới nhất

“Ông hoàng đường Top” là một trong những tên gọi được nhiều “Game thủ” ưu ái đặt cho vị lãng tử Floren vì khả năng giữ lane và giao tranh vô cùng linh hoạt. Cùng với những chiêu thức tăng cường sát thương chuẩn cho từng đòn đánh, bảng ngọc của Florentino mùa mới nhất yêu cầu phải tối đa sát thương vật lý. 

Có thể cân nhắc ngọc đỏ là Sát thương vật lý và một chút chí mạng vì vị lãng tử sẽ sử dụng rất nhiều đòn đánh thường trong giao tranh.

Đồng thời, yêu cầu của vị tướng Florentino là khả năng di chuyển và vị trí tốt, trang bị bảng ngọc tím với khả năng tăng cường tốc độ chạy là vô cùng cần thiết. 

Cuối cùng, bảng ngọc xanh, hãy cố gắng trang bị ngọc xuyên giáp để có thể đối đầu với những vị tướng đấu sĩ và tanker của đối phương.

Bảng ngọc Florentino mùa 23
Bảng ngọc Florentino mùa 26

Có thể bạn chưa biết, khả năng hồi máu của Florentino là rất cao và tăng theo cấp, vì thế cũng không nhất thiết phải trang bị ngọc hút máu cho vị tướng này. 

Tóm tắt bảng ngọc gợi ý cho Florentino mùa 26:

  • Ngọc đỏ: x10 Công vật lý/Xuyên giáp
  • Ngọc tím: x10 Tốc đánh/Tốc chạy
  • Ngọc xanh lá: x10 Công vật lý/Xuyên giáp

III. Cách lên đồ Florentino solo mùa 26

1. Cách lên trang bị Florentino chuẩn mùa 26

Trang bị đề xuất cho Florentino mùa giải 23
Trang bị đề xuất cho Florentino mùa giải 23

2. Cách lên trang bị theo từng tình huống

Tình huống: Khi đối đầu với tướng có khả năng hút máu

Đao truy hồn là trang bị khắc chế tướng hút máu hữu hiệu
Đao truy hồn là trang bị khắc chế tướng hút máu hữu hiệu

Cân nhắc lên Đao Truy Hồn khi gặp đối thủ có khả năng hồi máu, hút máu cực mạnh như: Taara, Veres, Lữ Bố, . . nhằm khắc chế khả năng và lấy lại ưu thế cho “Ông hoàng đường Caesar”. 

Hercule thịnh nộ mang đến sức mạnh công thủ toàn diện
Hercule thịnh nộ mang đến sức mạnh công thủ toàn diện

Bạn cũng có thể gây bất ngờ cho đối thủ đi tường Top, bằng cách farm nhanh và trang bị cho vị tướng này Hercule Thịnh Nộ thay vì là Thương Longinus. Việc trang bị Hercule sẽ giúp cho vị lãng tử này trở thành một đấu sĩ thực thụ ở giai đoạn đầu game.

Giáp thống khố - Khắc tinh của những vị tướng sát thương vật lý
Giáp thống khố – Khắc tinh của những vị tướng sát thương vật lý

Giáp thống khổ là một lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc thay thế cho Áo choàng băng giá khi bị “gank” liên tục bởi những vị tướng có sát thương vật lý cao.

IV. Phong cách chơi Florentino mùa 26

1. Bộ phù hiệu hợp cho Florentino mùa 26

Đây sẽ là bộ phù hiệu phù hợp nhất với Florentino mùa 26 cho việc tăng tốc, áp sát, rượt đuổi và di chuyển linh hoạt. Đồng thời, cũng tăng khả năng tăng cường sát thường và hồi máu trong giao tranh. 

Phù hiệu cho Florentino mùa 23 mới nhất
Phù hiệu cho Florentino mùa 26 mới nhất

2. Thứ tự nâng kỹ năng của Florentino

Như đã đề cập ở trên, vị tướng Florentino chỉ có thể phát huy sức mạnh của mình khi sử dụng thuần thục khả năng “ném hoa” đến từ chiêu thức Hào Hoa. Vì thế, hãy ưu tiên nâng chiêu này để có tăng cường khả năng farm lính, giao tranh và cấu rỉa trong giai đoạn đầu game. 

Tiếp theo đó hãy nâng chiêu Thưởng Hoa để tăng cường sát thương của tướng trong giao tranh. Khi đạt cấp 4, Tài hoa chính là lựa chọn của bạn. Cứ tiếp tục như vậy. 

Thứ tự nâng kỹ năng Florentino mùa 23
Thứ tự nâng kỹ năng Florentino mùa 26

3. Cách combo Florentino mùa 26 mạnh nhất

Độ chính xác trong khi triển khai chiêu thức của Florentino là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chơi “Ông hoàng đấu sĩ”. Việc triển khai Thưởng hoa chính xác vào đối thủ là yêu cầu tiên quyết để mở màn cho chuỗi combo “tử thần” của lãng tử đường Caesar

V9Bet sẽ gợi ý 2 combo cơ bản mà bạn có thể bắt đầu tập luyện chơi vị tướng thú vị này trong những trận đấu Liên Quân Mobile mùa 26:

Combo 1: (Có nội tại)

  • Hào Hoa (Chiêu 1) – Đánh Thường – Thưởng Hoa (Chiêu 2) – Nhặt Hoa – Đánh Thường – Thưởng Hoa – Nhặt Hoa – Đánh Thường – Thưởng Hoa – Nhặt Hoa – Đánh Thường – Thưởng Hoa. Khi đối thủ rút lui hoặc di chuyển hướng khác – Dùng chiêu cuối Tài Hoa và thực hiện lại combo đến khi đối thủ “gục xuống”. Hoặc có thể sử dụng “Tài Hoa” là chiêu thức rút lui khi giao tranh không thành. 

Combo 2: (Không có nội tại nhưng có chiêu cuối)

  • Tài Hoa để mở giao tranh và áp sát tướng địch, sau đó thực hiện quăng hoa từ “Hào Hoa” và thực hiện combo “tử thần” – Nhặt Hoa – Thưởng Hoa – Nhặt Hoa – Đánh thường – Nhặt Hoa – Đánh thường – Nhặt Hoa – Thưởng Hoa…

V. Mẹo chơi Florentino mùa 26

  1. Đầu tiên, luôn luôn quan trọng, Farm đường hiệu quả là điều tối quan trọng khi đi đường Top (Caesar). Cố gắng farm hết lính trên đường và đi “gank” lane khi có khả năng.
  2. Tận dụng bụi cây rừng để che giấu vị trí và thực hiện chiêu “Hào Hoa”
  3. NỘI TẠI đóng vai trò RẤT QUAN TRỌNG trong Combo “Tử thần” của Florentino. 
  4. “Tài Hoa” vừa có khả năng tấn công áp sát đối thủ, nhưng ngược lại cũng là một chiêu thức hiệu quả để giúp vị tướng này thoát khỏi giao tranh. 
  5. Cuối cùng, thời gian luyện tập và học hỏi kinh nghiệm từ người chơi khác là một mẹo không thể thiếu đối với người mới bắt đầu làm quen với vị lãng tử này. 

VI. Cách khắc chế Florentino khi solo  

1. Sử dụng những vị tướng khắc chế Florentino mùa 26

Tuy là một vị tướng cơ động, chiêu thức có độ sát thương vô cùng cao cùng với khả năng hút máu và trụ vững trong giao tranh lâu. Tuy nhiên, Florentino lại bị khắc chế bởi rất nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile. 

  • Những vị tướng đấu sĩ khắc chế florentino: Arum, Aleister, Baldum, Gildur,. . .
  • Những vị tướng cấu rỉa tầm xa : Fennik, Joker, Hayate, Eland’or, Valhein Yue,. . .

>> Valhein là một vị tướng xạ thủ với nhiều khả năng khống chế và tương đối dễ chơi nhưng để phát huy hết sức mạnh của Valhein thì không phải là điều dễ dàng. Tìm hiểu cách chơi Valhein mùa 26 mạnh nhất tại đây

Aleister - Arum - Joker - Baldum- Fennik là những tướng khắc chế Florentino hữu hiệu
Aleister – Arum – Joker – Baldum- Fennik là những tướng khắc chế Florentino hữu hiệu

2. Nhờ đồng đội gây áp lực ngay từ đầu trận 

Đây là một trong những cách hiệu quả và được nhiều người chơi áp dụng nhất trong thời điểm mùa giải 22 và 23. Sắp tới đây, những phiên bản cập nhật mới của mùa giải 23 có thể sẽ thay đổi ít nhiều về sức mạnh của vị tướng này, nhưng đây vẫn là một biện pháp hữu hiệu để biến “Ông hoàng đường top” thành “Phế hoàng đường Caesar”. 

3. Cách lên đồ khắc chế Florentino

Với nội tại tăng cường khả năng hút máu và chiêu thức “Hào hoa” giúp tăng sát thương chuẩn đã giúp Florentino trở thành một trong những vị tướng solo đường Caesar tuyệt vời nhất mọi thời đại. 

Vì thế, nếu bạn đang giữ vị trí đường Top của một đội, việc hiểu thêm về bộ kỹ năng của tướng địch là tối quan trọng để trang bị cho mình những món đồ phù hợp. 

Chính vì nguyên nhân trên, giáp gai, đao truy hồn là một lựa chọn nên cân nhắc khi đối đầu với vị tướng Florentino. 

>> Cập nhật phong cách chơi các vị tướng liên quân mới nhất từ EsportV9Bet tại đây.

VII. Tổng hợp skin Florentino mùa 26

Florentino tuy là vị tướng ra mắt không lâu, nhưng được xem là “ông vua đường top”, “Đấu sĩ mạnh nhất đường Caesar”, “Ông hoàng nhảy múa” của nhà Garena khi sở hữu cho mình dàn trang phục vô cùng tinh xảo và hiệu ứng bắt mắt. 

  • Florentino Vũ Kiếm Sư 
Florentino Vũ Kiếm Sư 
Trang phục Florentino Vũ Kiếm Sư được tặng trong nhiều sự kiện
  • Florentino Giám sát tinh hệ
Florentino Giám sát tinh hệ
Florentino Giám sát tinh hệ với hiệu ứng bắt mắt
  • Florentino Kiếm sĩ Olympic
Florentino Kiếm sĩ Olympic
Florentino Kiếm sĩ Olympic – trang phục miễn phí chào mừng sự kiện Olympic
  • Florentino Thần thoại Hy Lạp
Florentino thần thoại hy lạp
Florentino Thần thoại Hy Lạp là trang phục được nhiều người yêu thích
  • Florentino Seven (Ultraman)
Florentino Seven ultraman
Florentino Seven (Ultraman) là trang phục sự kiện kết hợp với loạt phim Ultraman
  • Florentino Tà long kiếm sĩ
Florentino tà long kiếm sĩ
Skin Florentino tà long kiếm sĩ với hiệu ứng đẹp mắt

VIII. Kết luận 

Có thể vị tướng Florentino rất khó để có thể thuần thục, nhưng một khi bạn đã tìm được lối chơi riêng của mình cho vị tướng Florentino, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bới “điệu múa” của vị lãng tử hào hoa này. 

Mọi việc bạn cần là thời gian để làm quen, luyện tập và xác định được combo “tử thần” của riêng mình. Từ đó, nâng tầm trải nghiệm của việc chơi vị tướng Florentino và game Liên Quân Mobile. 

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan