Hướng dẫn cách chơi K’SANTE mùa 13 từ A – Z hiệu quả nhất

Mục Lục
Hướng dẫn cách chơi K'SANTE

Như vậy là sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng vị tướng tiếp theo của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện trong dịp cuối năm. Đã có nhiều thông tin cho rằng đây sẽ là ẩn số của đường trên, nhiều thông tin lại tin tưởng khả năng đi đường Support của vị tướng này. Tuy nhiên, các kiểm chứng ở mức cơ bản, chưa có bài phân tích nào cụ thể. Vậy, ở trong số lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh em cách chơi cách chơi K’SANTE mùa 13 tốt nhất.

Tiêu điểm tướng K’SANTE

K’Sante được Riot sản xuất với sức mạnh mang thiên hướng về cuối game. Người chơi có thể mường tượng giống như các con bài đi đường đơn thuần không có quá nhiều tác động ở đầu ván đấu như Orianna, Varus,… Với khả năng đi đường đơn hiệu quả, anh em tự tin với việc giải quyết các đợt lính khi bị ép vào trong trụ. Bộ kỹ năng mạnh mẽ của tướng mới là điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt. 

Tiêu điểm tướng lần này của Riot nhấn mạnh về độ chống chịu, khả năng trao đổi đầu trận. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ đó là không dành cho anh em nào test tướng hoặc có kỹ năng kém. Bởi nếu đã thọt thì K’Sante không phải là người có thể gánh lại được, nhất là khi bị khai thác nhiều ở đường trên. 

Bộ kỹ năng K’SANTE

Là một đấu sĩ có thể lên cả công lẫn thủ nên vũ khí của vị trướng này là các quái vật xuất hiện từ bộ kỹ năng và nội tại. Điều này kết hợp với các trang bị tạo nên sự đặc biệt của K’Sante.

Bộ kỹ năng K'SANTE
Bộ kỹ năng K’SANTE

Nội tại: Dauntless Instinct (Bản năng chiến binh)

Ghi gây sát thương trúng kẻ địch sẽ bị đánh dấu trong khoảng thời gian ngắn. Tiếp đó, khi bị gây thêm sát thương sẽ kích hoạt dấu ấn này công thêm sát thương vật lý theo máu.

Nội tại giúp cho vị tướng này có thể trao đổi chiêu thức sớm với việc gây được sát thương chuẩn lên người đối thủ. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp hãy sử dụng một cách hợp lý.

Q: Ntofo Strikes (Thần khí Ntofo)

K’SANTE đập vũ khí xuống đất tạo nên sát thương khu vực nhỏ. Nếu trúng đòn tướng sẽ nhận thêm cộng dồn cho tới 2 điểm và tạo nên sóng xung kích kéo theo kẻ địch.

Đây là chiêu tương đối quan trọng giúp giữa chân đối thủ hoặc trao đổi để tạo thời gian cho rừng gank.

W: Path Maker (Mở đường)

Chiêu W cần thời gian nhấn giữ. Nhấn để tạo khiên, nhả để lao phía trước theo sát thương vật lý đồng thời làm choáng kẻ địch.

E: Footwork (Bước chân dũng mãnh)

Đây là một chiêu cũng dùng lao vào người đối thủ trong thời gian ngắn. Nếu trúng đối thủ sẽ có lượng khiên để tạo giáp hoặc odnư ginả chỉ là áp sát.

R: All Out (Chơi khô máu)

Chiêu cuối khá quan trọng đổi khả năng phòng thủ để tấn công tạo nên sức mạnh đột biến. K’SANTE sẽ đẩy lùi tướng địch, nếu bị dính chiêu sẽ choáng nhẹ trong thời gian ngắn sau đó là lướt vào để đánh tay gây sát thương vật lý cộng nội tại. 

Cách lên đồ K’SANTE top mùa 13

Cách lên đồ K'SANTE top mùa 13
Cách lên đồ K’SANTE top mùa 13

Như đã giới thiệu, Riot tạo nên vị tướng đi đường có khả năng chống chịu cao lại có thể gây được sát thương. Vì thế, người chơi có thể tham khảo cách lên đồ truyền thống với găn tay băng hỏa làm đầu tiên, đem lại khá nhiều lợi thế về hồi phục. Tiếp đó là các món đồ tank như giáp gai, giáp thiên nhiên hoặc tim băng, giày giáp, móng vuốt hoặc đó là giáp máu tùy theo từng trận đấu để lên đồ phù hợp. Tuy nhiên, ưu tiên vẫn là lên đồ theo kiểu chống chịu sát thương.

Cách chơi K’SANTE mùa 13

Hãy cùng tìm hiểu tiếp cách chơi vị tướng mới trong 1 game đấu như thế nào nhé!

Giai đoạn đầu trận

Giai đoạn đường lúc đầu khá khó cho tới level 3, việc bị đầy lính sau vào trụ là điều mà nhiều người chơi gặp phải. Tuy nhiên, với kỹ năng tạo giáp và khả năng lướt đi, việc bị hạ gục đầu trận không phải là điều dễ dàng. Chỉ cần sống sót farm đủ lượng lính có trang bị hỏa ngọc đầu tiên là có thể đi đường dễ dàng.

Cách chơi K'SANTE mùa 13
Cách chơi K’SANTE mùa 13

Giai đoạn giữa và cuối trận

Thực tế, giữa và cuối trận khi các pha giao tranh nổ ra thì cũng là lúc sức mạnh của vị tướng này được tối ưu hóa. K’SANTE rất hổ báo khi có lượng đồ chống chịu ở mức cơ bản, anh ta sẵn sàng lao vào đội hình đối phương tạo ra sự quấy rối hoặc hứng những chiêu quan trọng.

Sau đó nhờ khả năng lướt và thoát nhanh có thể rời đi một cách nhanh chóng. Đặc biệt, khả năng hồi máu từ trang bị và giáp sẽ khiến cho vị tướng này như một cục đá di động với khả năng chạy rất nhanh. Vì thế, nếu team nào sở hữu được K’SANTE cần phải tối ưu hóa được sát thương và khả năng giao tranh nhóm.

Cách khắc chế vị tướng K’SANTE mùa 13

Các vị trướng có khả năng tạo sát thương chuẩn hoặc trao đổi chiêu liên tục như sẽ khiến cho vị tướng mới này gặp khó. Thường người chơi sẽ bị ép ngược vào trụ và lượng lính chắc chắn bị thua thiệt so với đối thủ. Tuy nhiên, như đã phân tích ở trên, chỉ cần có được lượng đồ nhất định sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề.

Cách khắc chế vị tướng K'SANTE mùa 13
Cách khắc chế vị tướng K’SANTE mùa 13

Một số vị tướng bị K’SANTE khắc chế

Kled, Gragas, Jayce,.. các vị tướng tạo được áp lực đủ lớn ở đầu game thường sẽ bị thua ngược lại đường sau khoảng 10 15 phút đầu.

Một số vị tướng khắc chế K’SANTE

Camille, Darius hay Fiora là những vị tướng có thể khắc chế được K’SANTE và đặc biệt là Gwen đây là vị tướng khắc chế cứng của K’SANTE

>> Để biết vì sao K’STANE lại bị Gwen khắc chế cứng như vậy thì có thể tham khảo ngay bài viết “cách chơi Gwen” tại V9Bet để tìm hiểu một cách chi tiết nhất nhé.

Tạm kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho anh em cách chơi cơ bản của K’SANTE để đảm bảo cho người sử dụng biết được kỹ năng cơ bản, mẹo và chiêu thức để sử dụng sao cho chuẩn chỉ. Chúc cho anh em đại thắng, leo rank lên như diều.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan