Cách chơi Tel’Annas mùa 26 – Xạ thủ gây sát thương ấn tượng

Mục Lục
Hướng dẫn cách chơi Tel'Annas mùa 24

Mặc dù Tel’Annas là vị tướng không có tính cơ động cao nhưng lại được rất nhiều game thủ trong Liên quân Mobile yêu thích bởi độ thốn của đòn bắn thường và sát thương chí mạng cao. Nhưng để phát huy được sức mạnh của cô nàng này thì bạn phải nắm được cách chơi Tel’Annas, hãy tìm hiểu cách chơi hiệu quả qua bài viết này nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của Tel’Annas mùa 26

Tướng Tel’Annas là mẫu xạ thủ có khả năng gây sát thương với những đòn bắn xa. Ngoài ra, bộ chiêu thức của Tel’Annas còn có khả năng khống chế và sát thương dame chí mạng cao. Nhưng bên cạnh đó vị tướng AD này lại có những điểm mạnh, điểm yếu như sau.

Điểm mạnh và điểm yếu của Tel Annas
Tel’Annas điểm mạnh – điểm yếu  

Điểm mạnh

Tel’Annas là tướng tay dài nhất trong các AD ở game liên quân Mobile. Nhờ sở hữu chiêu 1 “Ưng nhãn” nên có tầm bắn cực xa. Bạn có thể chọn một vị trí an toàn cách xa các tướng địch để xả sát thương. Điều đặc biệt ở chất tướng này đó là có thể bật chiêu 1 để bắn trụ thoải mái ở ngoài tầm sát thương của trụ.

Chiêu cuối “Hỗn mang tiễn” có khả năng gây choáng đối thủ trong 3s trên một đường thẳng và giúp Tel’Annas miễn khống chế trong thoáng chốc. Đây vừa là chiêu thức vừa để tấn công kẻ địch ngoài ra còn giúp Tel’Annas thoáng khỏi các hiệu ứng khống chế cả team địch. 

Điểm yếu

Vì là AD nên Tel’Annas có độ cơ động thấp và lượng máu mỏng, vậy nên dễ bị các tướng như Zuka, Ngộ không hay tướng Raz bắt lẻ hoặc trong khi combat mà lên cao quá thì bị team địch bắt. Tel’Annas luôn luôn phải có support đi theo. Thế nên khi chơi Tel’Annas đòi hỏi người chơi phải biết chọn vị trí đứng, điều khiển được kỹ năng cấu rỉa máu của tướng địch.

Bảng ngọc Tel’Annas mùa 26

Sức mạnh của Tel’Annas khó có một AD nào vượt qua, càng về cuối game dame khỏe khả năng bắn và phá trụ của “cô nàng” này cực kỳ khủng khiếp. Để có cách chơi Tel’Annas tốt nhất, người chơi cần phải đi cùng SP không nên đi lẻ. Khi xảy ra giao tranh cần tìm một chỗ đứng đẹp sau đồng đội để có thể bắn một cách an toàn, thoải mái.

Mỗi tướng trong Liên quân Mobile đều có “chất tướng” đặc thù riêng. Đối với tel’Annas là tướng xạ thủ, tốt nhất các bạn nên chọn lane rồng và đi cùng tank support. Vì là tướng cơ động thấp nên phải mang theo tốc biến.

Để có sát thương tỉ lệ chí mạng đối với tướng Tel’Annas bạn cần lên bảng ngọc như sau:

  • Ngọc đỏ: gồm 8 viên tỉ lệ chí mạng và 2 viên công lý.
  • Ngọc xanh: gồm 10 viên công vật lý và xuyên giáp.
  • Ngọc tím: gồm 7 viên tốc đánh/chạy và 3 viên tỉ lệ chí mạng.

Bảng ngọc dành cho tướng Tel Annas
Bảng ngọc dành cho tướng Tel’Annas

Phù hiệu Tel’Annas mùa 26

Đây sẽ là phù hiệu hợp nhất với cách chơi Tel’Annas mùa 26. 

phù hiệu tel annas mùa 23
Phù hiệu của Tel’Annas
  • Phù hiệu Tinh linh mang cấp 1 “tương phản” tung chiêu gây sát thương cho tướng địch tăng 3% nhưng sát thương phải chịu cũng tăng lên 2%
  • Phù hiệu cấp 2 là “bí quyết” nhận thêm được 16% chí mạng và từ trang bị được thêm 8% công phép.
  • Phù hiệu cấp 3 “tinh linh” khi dùng đòn đánh thường thứ 3 liên tiếp trúng tướng địch bạn sẽ nhận được vòng sáng tiểu thiên thần quay tướng trong vòng 5s. Có tác dụng tự công kích địch trong phạm vi 9.5m. Tốc đánh và lực công kích bằng 2% máu tối đa của mục tiêu chuyển sang sát thương chuẩn. Có 10s để hồi chiêu.
  • 0 sát thương phép. Sau 1 giây tiếp tục gây tiếp 6% máu mục tiêu đã mất thành sát thương phép (mỗi 100 công vật lý hoặc 200 công phép của Tel sẽ khiến sát thương này tăng 1%). Hồi chiêu 15 giây. 

Thứ tự nâng kỹ năng của Tel’Annas mùa 26

Tel’Annas phổ biến và hiệu quả trong vai trò xạ thủ đi đường rồng. Hãy cùng tìm hiểu bộ kỹ năng của Tel’Annas với những tuyệt chiêu hạ gục đối thủ ở dưới đây.

  • Chiêu 1 là kỹ năng sát thương chính “Ưng nhãn” nội tại các đòn đánh thường được cường hóa bởi tinh thần lực. Khiến nạn nhân trúng đòn bị giảm 4% tốc chạy trong 2 giây, cộng dồn tối đa 5 lần.

Kích hoạt tăng mạnh tầm đánh, tốc đánh trong 3 giây. Các đòn đánh thường được cường hóa tăng thêm sát thương phép và vật lý tương đương.

  • Chiêu 2 “Ám tiễn” của Tel’Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng tiêu, đồng thời giảm 40% tốc chạy của kẻ địch trong vòng 2 giây. Mỗi khi mũi tên trúng một tướng địch thì Tel’Annas sẽ được tăng 20% tốc chạy trong 1 giây.
  • Chiêu cuối cùng “Hỗn mang tiễn” kết hợp sức mạnh sao trời và bóng tối để bắn ra mũi tên hỗn mang gây 60% công vật lý. Kẻ địch cách càng xa thì chịu choáng càng lâu và nhiều sát thương lên đến 400 sát thương vật lý.  Chính phát bắn này đã diệt được Volkath.

Thứ tự kỹ năng của Tel’Annas mùa 23
Thứ tự kỹ năng của Tel’Annas mùa 26

Tổng hợp Skin Tel’Annas mùa 26

Tel’Annas là tướng AD có những sát thương chuẩn khiến cho nhiều tướng khiếp sợ bởi tầm bắn cực xa. Được nhà Garena ưu ái với những trang phục game vô cùng tinh xảo cùng hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra, còn có các skin đẹp thu hút được sự chú ý của cộng đồng game. Bây giờ hãy cùng chiêm ngưỡng các bộ trang phục đẹp mắt của Tel’Annas ở mùa 26 này nhé.

Trang phục Dạ hội của Tel
Trang phục Dạ hội của Tel
Trang phục công chúa mộng mơ
Trang phục công chúa mộng mơ
Trang phục Vũ khúc yêu hồ
Trang phục Vũ khúc yêu hồ
Trang phục tân niên vệ thần
Trang phục tân niên vệ thần

Cách chơi Tel’Annas mùa 26

Sau đây BlogV9Bet hướng dẫn bạn cách chơi Tel’Annas mùa 26 dễ thắng nhất. Độ chính xác trong khi triển khai chiêu thức của Tel’Annas vô cùng quan trọng.  Để phát huy thế mạnh của AD này bạn cần phải biết.

Tel’Annas giai đoạn đầu game 

Skill 1 “ưng nhãn” giúp cho Tel’Annas có tầm bắn xa, cấu rỉa lính nhanh trong thời gian đầu game, ngoài ra kỹ năng này còn giúp Tel đẩy trụ khi bật skill 1

Khi bạn chơi ad không nên hổ báo ở đầu game bởi với lượng máu mỏng bạn có thể dễ dàng bị tướng khác bắt lẻ. Thế nên ở đầu game bạn chỉ nên ăn lính và đi cùng support.

Cần chú ý nhìn map xem mid và rừng team bạn đang ở đâu, chỉ nên ăn lính ở gần trụ. Điều quan trọng ở đầu game đó là bạn nên phụ rừng để ăn rồng.

Đầu trận game bạn nên tập trung farm
Đầu trận game bạn nên tập trung farm

Tel’Annas giai đoạn giữa game

Khi lên được đến Level 3 trang bị bắn của Tel rất khỏe, chí mạng và tốc đánh nhanh, sát thương chuẩn. Bạn cần tận dụng đánh thường liên tục nhằm cấu máu mục tiêu trong giao tranh.

Giai đoạn giữa trận 
Giai đoạn giữa trận 

Cố gắng giữ vị trí tốt trong giao tranh để không bị bắt lẻ. Until đề phòng bị áp sát tấn công từ rừng hay đấu sĩ bên team bạn. Tập trung đẩy trụ đường mình thật tốt, sau đó qua hỗ trợ đường mid để đẩy đường.

Khi đánh chất tướng máu mỏng này bạn phải luôn đi cùng support và chỉ vào bụi khi đã được check. Lúc combat đứng chọn vị trí có thể bắn gây được sát thương chuẩn.

Tel’Annas giai đoạn cuối game

Về cuối game, tất cả các tướng đều lên được hết đồ, khi đó bạn cần phải cẩn thận hơn. Tel’Annas phải luôn đi cùng team, di chuyển và chọn vị trí khó có ai bắt được bạn trong lúc combat. Đây chính là giai đoạn quyết định thắng thua trong trận game này.

Cần hỗ trợ đồng đội ăn rồng và tạ thần. Tận dụng chiêu “ưng nhãn” ép trụ và giúp team đẩy trụ nhanh. Sử dụng chiêu cuối là choáng rồi mở skill để bắn hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất.

Tel’Annas là một tướng không có kỹ năng chạy trốn nên bạn cần phải chọn chỗ đứng thông minh để có thể xả được hết skill vào tướng địch.

Cuối game bạn chỉ cần núp bụi rồi bất ngờ tung combo: Hỗn mang tiễn gây choáng -> ưng nhãn -> bắn thường -> ám tiễn để làm chậm -> bắn thường với combo chết người của Tel’Annas này khả năng cao sẽ cho tướng địch lên bảng điểm số.

Cách lên đồ Tel’Annas mùa 26

Những trang bị tốt nhất dành cho Tel’Annas sẽ là gia tăng sát thương chuẩn vào tướng địch. Tỷ lệ sát thương cao với những bộ trang bị sau đây:

Cách lên trang bị Tel’Annas mùa 26

Có vai trò là một xạ thủ với những dame tỉ lệ chí mạng thì cách lên đồ như sau:

Lên đồ cơ bản dành cho Tel Annas
Lên đồ cơ bản dành cho Tel’Annas
  • Giày thư mục: giúp tăng tốc đánh và tốc chạy.
  • Thánh kiếm: tăng công vật lý, sau khi đánh chí mạng tăng tốc chạy trong 1.5 giây (chỉ hữu hiệu khi dùng bởi tướng đánh xa)
  • Song đao bão táp: tăng tốc đánh và 35% kháng hiệu ứng trong khoảng 2s sau khi đánh chí mạng
  • Cung tà ma: Là trang bị đặc biệt bởi giải quyết được cả công vật lý, hút máu và cả chí mạng. Điều này, giúp Tel’Annas có thể trụ lại giao tranh một cách tuyệt vời.
  • Diệt thần cung: phá thần đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý, tăng 20% xuyên giáp.
  • Giáp hộ mệnh là trang bị cuối cùng giúp “cô nàng” phục sinh sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu. Đặc biệt mỗi trận chỉ có tác dụng 2 lần hồi sinh.

Cách lên trang bị theo từng tình huống

Ở trên là hướng dẫn bạn cách chơi Tel’Annas và lên đồ cho Tel khi bắn tank team bạn, đối với những trận có tình huống nhiều tướng máu mỏng thì bạn hãy lên đồ như sau:

Tel Annas lên đồ khi team bạn nhiều tướng máu mỏng
Tel’Annas lên đồ khi team bạn nhiều tướng máu mỏng

Mẹo chơi Tel’Annas mùa 26

Cách chơi Tel’Annas đơn giản cùng các mẹo giúp bạn có thể dễ dàng thắng trận. Cần chú ý đến map nhiều, xem hướng đi của team địch. Khi bị tấn công hãy dùng chiêu cuối để làm choáng sau đó dùng chiêu 2 kết hợp cùng bổ trợ tốc biến để chạy trốn.

Mẹo chơi Tel Annas giúp bạn thắng trong game
Mẹo chơi Tel’Annas giúp bạn thắng trong game

Cách điều khiển vị tướng này một cách tốt nhất bạn nên chọn vị trí đứng thông minh trong lúc giao tranh, việc này có thể quyết định thắng – thua trong trận đấu.

Mẹo khắc chế Tel’Annas mùa 26

Tel’Annas là vị tướng có lượng máu yếu, đây cũng là điểm yếu của AD. Những vị tướng có khống chế cứng và sát thủ sốc dame sẽ khiến “cô nàng” này dễ bị hạ gục nhanh chóng. 

  • Những vị tướng mà Tel’Annas e dè phải kể đến như: Zuka, Ngộ không, Lữ Bố, Airi,…
  • Những vị tướng AD khắc chế Tel’Annas: Violet, Joker, Slimz, . . .
Ngộ Không khiến tất cả AD e dè
Ngộ Không khiến tất cả AD e dè

>> Ngộ Không là một trong những tướng có khả năng onehit AD cực kì mạnh mẽ. Bạn có thể tìm hiểu cách chơi Ngộ Không mới nhất tại đây.

Kết luận

Bài viết trên là toàn bộ thông tin hướng dẫn bạn cách chơi Tel’Annas mùa 26, ngoài ra còn có cách lên bảng ngọc, mẹo chơi dành cho anh em. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi vị tướng này.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan