Hướng dẫn cách chơi Violet mùa 26 – Phù hiệu, Bảng ngọc, cách lên đồ Violet mạnh nhất 2022

Mục Lục
hướng dẫn cách chơi violet mùa 24

Hướng dẫn cách chơi Violet mùa 26 cụ thể và dễ hiểu nhất chính là nội dung anh em tìm kiếm bao ngày qua. Chúng ta đều biết, Violet vốn là xạ thủ với những chỉ số cực kỳ ổn định trong Liên Quân Mobile nên có sức hút khiến người chơi không thể ngó lơ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thủ thuật nâng cấp nàng Violet đỉnh cao nhất tại đây. 

Điểm mạnh và điểm yếu của Violet

Trải qua nhiều mùa và vô vàn bản cập nhật khác nhau, Violet vẫn là cô nàng được yêu thích và pick nhiều nhất. Đây là xạ thủ đời đầu của Liên Quân, chưa từng khiến người chơi thất vọng về sức “công phá” trước các thử thách. 

Điểm mạnh

Ưu điểm của Violet là dễ chơi, kể cả những tân binh mới gia nhập nền tảng của Liên Quân Mobile cũng có thể chọn và học cách thao tác trong nháy mắt. Khoảng cách ngắm bắn của Violet là một trong những điểm cộng được người chơi đánh giá cao. 

Kết hợp với đó là khả năng dồn combo với tốc độ chóng mặt và sốc dame cao tạo nên một chiến thuật bất bại. Người chơi cũng có thể sử dụng cùng lúc combo sau để đạt được hiệu quả tấn công cao nhất: chiêu 2 làm chậm, chiêu 1 lướt  đuổi bắn thêm và chiêu 3 đại pháo. 

Điểm yếu

Những tay sát thủ thuộc phe địch dễ dàng hạ gục được Violet bởi cô nàng không có khả năng di chuyển nhanh và linh hoạt. Do vậy bắt buộc phải có support tốt mới có thể phát huy tốt công lực. Xạ thủ Violet cũng không thể chiến đấu solo bởi nàng có lượng máu yếu, chỉ tấn công hiệu quả khi dùng chiêu thức cấu rỉa. 

cách chơi violet mùa 26
Violet là xạ thủ được nhiều anh em yêu thích

Bảng ngọc cho Violet mùa mới nhất

Để lên chiến thuật hiệu quả cho Violet, anh em người chơi cần cập nhật những thông tin về bảng ngọc mùa mới nhất. 

Bảng ngọc thông dụng

Ngọc Tím và ngọc Xanh có khả năng giảm đi sức bền của địch thủ, được phân chia qua các cửa như sau:

  • Đi AD: 10 viên Tím với khả năng tăng tốc độ chạy, đuổi bắt, nhào lộn đỉnh hơn và 10 viên Xanh với tác dụng xuyên giáp, hút máu khiến đối thủ phải đối mặt với sát thương nhiều hơn. 
  • Đi rừng: Gồm 7 viên Tím tốc chạy, 10 viên Xanh xuyên giáp như khi đi ad và được bổ sung 3 viên Tím hút máu. 
Bảng ngọc violet thông dụng mùa 26
Violet sẽ trở nên cân bằng hơn với bảng ngọc thông dụng

Bảng ngọc Violet full chí mạng

10 viên ngọc Đỏ tốc đánh có thể khiến cho xạ thủ Violet chinh chiến dễ dàng hơn bởi nó có sức sát thương cực cao. Tốc độ bắn sẽ nhanh, mạnh và chí mạng nhiểu hơn, giúp Violet tiết kiệm thời gian khi tiêu diệt một địch thủ.  

bảng ngọc violet full chí mạng
Hãy chọn thêm cho nàng những viên ngọc phù hợp nhất để tăng sức tấn công

Phù hiệu cho Violet mùa 26

Với mùa 26, chỉ có phù hiệu Vực hỗn mang là có độ tương thích cao nhất với đặc điểm của Violet. Lý do là nó có thể giúp nàng Violet tiêu diệt địch thủ nhanh, chỉ cần dùng 1 combo phù hiệu với sát thương mạnh để nhắm thẳng mục tiêu. Một xạ thủ có lượng máu mỏng manh như Violet rất cần đến phù hiệu này. 

Phù hiệu cho Violet mùa 26
Phù hiệu tối ưu cho Violet mùa 26

Cách lên đồ Violet

Để người chơi dễ dàng áp dụng theo, chúng tôi sẽ chia cách lên đồ thành 2 mục đích cụ thể như sau. Tương đồng như khi chọn ngọc, anh em nên tập trung vào những phụ kiện có khả năng xuyên giáp để hút máu và chí mạng để tấn công nhanh, mạnh mẽ hơn. 

Lên đồ Violet AD

Gợi ý full bộ bao gồm:

  • Giày du mục: cộng thêm 25% tốc đánh và 60 tốc chạy – giá 660. 
  • Thánh kiếm: cộng thêm 90 công vật lý và 25% tỷ lệ chí mạng – giá 2120. Bên cạnh đó, nó còn giúp Violet tăng tốc chạy trong 1.5 giây – đây là tốc độ gấp 3 lần bình thường, cực kỳ cần thiết với chiến thuật dùng tướng đánh xa. 
  • Phức hợp kiếm: cộng thêm 70 công vật lý, 15% tốc đánh, 8% hút máu, 10% giảm hồi chiêu và 400 máu tối đa – giá 2150. Bên cạnh đó, vũ khí này còn có sức mạnh nguyên tố giúp gây thêm sát thương vật lý trong vòng 5 giây sau khi tung chiêu tấn công. Ngoài ra, nó còn có khả năng giúp tăng 10% tốc chạy khi ra đòn đánh thường. 
  • Kiếm Muramasa: cộng thêm 75 công vật lý, 10% giảm hồi chiêu và được bổ sung nội tại duy nhất 45% xuyên giáp – giá 2020. 
  • Cung tà ma: cộng thêm 90 công vật lý, 10% hút máu và 15% chí mạng – giá 2300. Ngoài ra, nó còn có khả năng kích hoạt hấp huyết, tính năng này cho phép tăng 90% hút máu để tấn công dễ dàng hơn trong vòng 3 giây. Đáng tiếc, nó chỉ được dùng 1 lần duy nhất và thời gian hồi vỏn vẹn trong 60 giây. 
  • Giáp hộ mệnh: Vũ khí có giá 2400 giúp Violet thêm 120 điểm giáp và bổ sung sát thương lên 10%. Quan trọng nhất, nàng có thể sống lại tại chỗ chỉ sau 2 giây chết, nhận thêm tối đa 2000 máu, thậm chí hồi sinh 2 lần trong một trò chơi. 

Cách lên đồ Violet đi rừng

Vũ khí đi rừng cũng có vài phần tương tự, Violet cũng cần đến giày du mục, thánh kiếm, phức hợp kiếm và kiếm Muramasa như khi đi AD. Bên cạnh đó còn cần thêm 2 vũ khí để chiến thuật được tối ưu hơn:

  • Kiếm truy hồn: có giá 1750 với các chỉ số cơ bản như cộng thêm 60 công vật lý, 6% hút máu, 15% thời gian giảm hồi chiêu và được nhận tê cóng. Trong thời gian săn bắt, Violet có thể tăng 30% sát thương cho quái rừng, đồng thời nhận thêm 35% điểm kinh nghiệm tiêu diệt. Loại vũ khí này còn được trang bị thêm khả năng lùng diệt và săn linh hồn. 
  • Nanh Fenrir: cộng thêm 200 công vật lý cho Violet với giá thành lên tới 2950. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chinh phạt để máu của địch thủ giảm xuống nhanh hơn. Cụ thể, nếu mất hơn 50% máu, phe địch sẽ bị sát thương thêm 30%. 
Cách lên đồ Violet đi rừng
Chọn đủ vũ khí như gợi ý để Violet chinh chiến tốt hơn

Hướng dẫn cách chơi Violet mùa 26

Cụ thể hướng dẫn chơi Violet để tấn công và phòng thủ hiệu quả theo từng giai đoạn như sau:

Giai đoạn đầu game

Violet cần hạn chế xâm lăng vào khu vực của địch, chỉ nên làm tốt công tác phòng thủ bởi lúc này công lực còn yếu. 

Giai đoạn giữa game

Lúc này, cô nàng có lợi thế sải tay dài để chạm đến nhiều lane khác nhau. Chiến thuật này giúp tăng sức mạnh cho đồng đội, ngoài ra nhớ chú ý đến các bùa lợi lớn. 

Giai đoạn cuối game

Tại thời điểm này, Violet chỉ cần nấp thật kỹ sau Tanker và bắn tỉa liên tiếp đến khi địch thủ ngã gục. 

hướng dẫn chơi violet
Sức mạnh của Violet thay đổi theo từng giai đoạn

Mẹo combo skill Violet

Anh em có thể áp dụng hướng dẫn cách chơi Violet mùa 26 theo combo gợi ý sau đây để chiến đấu bất bại trong Liên Quân. 

  • Khi solo: Đầu tiên, hãy sử dụng chiêu 1 để áp sát địch, tiếp tục dùng chiêu 2 để giảm tốc độ di chuyển. Cuối cùng chỉ cần bắn thường và dùng chiêu cuối. 
  • Khi giao tranh tổng: Đầu tiên, hãy chọn chiêu 1 để lộn người về phía mục tiêu sau đó kết hợp đánh thường. Tiếp đó, bạn chỉ cần chọn lần lượt chiêu 2 và chiêu cuối, Violet sẽ giảm tốc độ chạy còn kẻ địch vẫn bị sát thương mạnh với combo skill này. 

Cách khắc chế Violet

Violet di chuyển kém linh hoạt nên khắc chế rất dễ. Nếu muốn chiến thắng Violet, chỉ cần thực hiện lệnh núp bụi và tấn công bất ngờ hoặc chọn ngay những vị tướng có khả năng cơ động cao như Nakroth, Ngộ không.

Cách khắc chế Violet
Florentino với độ cơ động cao có thể khắc chế tốt Violet

>> Cập nhật cách chơi Florentino mùa 26 mạnh nhất tại đây !

Một số lưu ý khi chơi Violet

Anh em cần tránh để nàng bị sát thương mạnh, không nên lạm dụng chiêu 1 để lộn lên bởi lượng máu yếu rất nhanh hết. Ngoài ra, cô nàng Violet chủ yếu mạnh ở giai đoạn cuối nên hãy phân bổ lượng vũ khí sao cho hiệu quả nhất, hạn chế dùng nhiều ở một giai đoạn gây tốn kém. 

Trên đây là những hướng dẫn cách chơi Violet mùa 26 cụ thể nhất từ V9bet cho những anh em game thủ yêu thích sự kịch tính và căng thẳng trong Liên Quân. Hãy áp dụng ngay để cùng cô nàng Violet xinh đẹp dấn thân vào thử thách, có chiến thắng và giành được nhiều phần thưởng.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan