Cập nhật lịch thi đấu LMHT SEA Games 31 mới nhất

Mục Lục
lịch thi đấu seagames lol 31
Tổng hợp lịch thi đấu SEA Games 31 với đội tuyển LoL Việt Nam
Tổng hợp lịch thi đấu SEA Games 31 với đội tuyển LoL Việt Nam

Tại Seagame 31 lần này, Bộ môn thể thao điện tử (Esports) đã chính thức được đưa vào tranh tài tại đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam. Trong đó, Liên Minh Huyền Thoại thuộc tựa game nhận được nhiều sự chú ý nhất từ các fan hâm mộ. Với vị thế đang ngày một cao hiện nay, tuyển LMHT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành được chiếc huy chương vàng về cho tổ quốc, sau đây là lịch thi đấu SEAgame Lol kỳ 31 năm 2022. 

Tổng hợp lịch thi đấu SEA Games 31 Liên Minh Huyền Thoại

Vừa qua, Studio Garena tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng lịch thi đấu seagame LOL được phát sóng trực tuyến trên Youtube, sẽ có 2 bảng đấu với 6 đội tham dự, các đội tuyển sẽ phải trải các lượt trận vòng bảng và playoff để xác định 2 đội vào chung kết.

logo lol và seagames 31
Logo LoL và SEA Games 31

Lịch thi đấu vòng bảng SEA Games LoL 31 Liên Minh Huyền Thoại

Vòng bảng của liên minh huyền thoại chính thức được mở màn vào ngày 20/5 theo lịch seagame 31 LoL. Trong đó, 6 đội tuyển góp mặt đại diện cho 6 quốc gia được chia thành 2 bảng A và B, sẽ tham gia tranh tài để tìm kiếm được những đội xuất sắc vào vòng kế tiếp.

Theo lịch thi đấu liên minh sea games 31, tại vòng bảng mỗi đội sẽ thi đấu theo thể thức BO1 vòng tròn 2 lượt tính điểm. Tất cả các trận đánh đều được tổ chức trong cùng một server nhất định và tuân theo những quy định nghiêm ngặt do ban tổ chức đưa ra.

Đội giành được chiến thắng được tính 1 điểm/trận. Trong khi đó lịch thi đấu seagame LoL quy định, đội thua cuộc sẽ không được nhận được điểm số nào. Kết thúc vòng bảng, đội đứng nhất bảng A gặp đội nhì bảng ở trận Bán kết 1, còn đội về nhất bảng B đấu với đội nhì bảng A trong trận bán kết 2.

Ngoài ra, trường hợp đặc biệt khi mỗi đội cùng bảng bằng điểm nhau, thứ tự vị trí sẽ được quyết định, dựa vào kết quả những lượt trận cập nhật từ kết quả đối đầu của các đội tại bảng đấu Liên Minh Huyền Thoại, cũng như thời gian thi đấu hoàn thành của các đội. 

Tuy nhiên, nếu thứ tự xếp hạng của mỗi đội, vẫn không thể được quyết định dựa vào kết quả của các trận đấu trước đó, thì ban tổ chức sẽ tổ chức cho 2 đội tham gia theo lịch SEAgame 31 LoL, dưới hình thức Tie-break theo thể thức BO1.

Ngày thi đấuGiờ thi đấuVòng đấuTrận đấu
20/511h00-18h00Vòng bảngĐang cập nhật
21/510h00-15h00Bán kết (Play-off)Đang cập nhật
22/516h00-19h00Chung kết và trao giảiĐang cập nhật
Lịch thi đấu và bảng đấu LoL SEA Games 31
Lịch thi đấu và bảng đấu LoL SEA Games 31

Lịch thi đấu vòng play-off SEA Games Liên Minh Huyền Thoại

Trong lịch thi đấu LOL Seagame, vòng play-off sẽ có 4 đội tuyển tranh tài với nhau trong 2 ngày 21/5 và 22/5, được thi đấu theo thể thức BO5. Hai đội giành chiến thắng ở vòng bán kết sẽ góp mặt ở trận chung kết nhánh thắng để tranh chiếc huy chương vàng. Trong khi đó, hai đội thua cuộc sẽ gặp nhau ở nhánh còn lại, tranh huy chương đồng.

Cụ thể, đội tuyển đứng nhất mỗi bảng được quyền lựa chọn bên xuất phát thuận lợi hơn để bắt đầu ván đấu. Từ ván thứ 2, đội thua trước đó sẽ là bên nắm quyền đi trước cũng như chọn địa điểm vào trận.

Ở trận tranh hạng 3 và chung kết theo lịch thi đấu seagame LoL, Ban tổ chức sẽ tiến hành xác định đội tuyển có quyền chọn nơi xuất phát ở ván thứ nhất, thông qua việc tung đồng xu. Bắt đầu từ ván thứ hai, đội thua sẽ là bên được quyền lựa chọn điểm xuất phát thuận lợi.

Ngoài ra, những ai yêu thích Liên quân mobile thì cũng có thể theo dõi tại Seagame khi tựa game này được đưa vào thi đấu tại đại hội thể thao lần thứ 31, lịch thi đấu sẽ diễn ra các ngày 15-16/5, giúp fan hâm mộ có thể theo dõi một cách chi tiết nhất.

Chi tiết lịch Seagame 31 Esports LMHT và ngày giờ thi đấu
Lịch Seagame 31 Esports LMHT và ngày giờ thi đấu

>> Liên Quân Mobile cũng là một tựa game Moba rất hot trong khoảng thời gian gần đây, cũng là một bộ môn đựa lựa chọn thi đấu ở kỳ SEA Games 31 lần này. Hãy cùng theo dõi chi tiết lịch thi đấu seagame liên quân tại đây.

Danh sách đội tuyển quốc gia tham dự bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31

Tại kỳ Sea Games 31 lần này, bộ môn LMHT sẽ có sự tham gia của 6 đội tuyển bao gồm: Bảng A: Thái Lan, Philippines, Singapore; Bảng B: Việt Nam, Malaysia, Lào, để cùng nhau tranh tài để chọn ra 2 đại diện xuất sắc nhất để tiến vào trận chung tranh chiếc huy chương vàng theo lịch thi đấu seagame 31 LoL. Đây đều các đội được tuyển chọn từ những trận vòng loại trong nước, để có thể góp mặt trong ngày hội thể thao khu vực này.

Trong đó, 2 đội tuyển Thái Lan và Malaysia được đánh giá là những đội tuyển có thể gây chút khó khăn tới cho tuyển LMHT Việt Nam. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà chính là điểm tựa, chắc chắn giúp cho đội của chúng ta có đủ sự tự tin để giành được những chiến thắng.

Tuyển Thái Lan không còn quá mạnh ở kỳ Seagame này
Tuyển Thái Lan không còn quá mạnh ở kỳ Seagame này

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại SEA GAMES 31

Tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, GAM Esports sẽ đại diện chính thức của Việt Nam tham gia giải lần này, đội đã trải qua những lịch thi đấu vòng loại sea games LoL cực kỳ căng thẳng, để được trở thành đội cuối cùng được chọn. Thành viên của nhóm bao gồm: Kiaya, Levi (trưởng nhóm), Kati, Divkid, Sty1e, Bie .

Ở thời điểm hiện tại, Levi và các đồng đội đang đạt phong độ rất cao với thành tích bất bại, đứng top 1 trên bảng xếp hạng mùa xuân VCS 2022, sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ để mang về vinh quang cho nước nhà, cùng với đó là lịch thi đấu seagame 31 LoL khá thuận lợi. 

Đối thủ lớn nhất của GAM Esports đến từ Thái Lan, đã không còn quá đáng ngại, khi họ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Ở Seagame 31, liên đoàn thể thao điện tử nước này còn cử những một đội bán chuyên, với những cái tên rất xa lạ không được biết đến nhiều cũng như chưa từng tham gia giải đấu lớn nào hoặc đã giải nghệ được khá lâu năm.

Trong khi đó, 2 đội được đánh giá là có khả năng gây đôi chút khó khăn cho GAM Esports từ Malaysia (SEM9) và Singapore (2 thành viên của từ Impunity và một số tuyển thủ góp nhặt từ các nhóm khác) thì không được xếp hạng cao tại khu vực, cũng như thiếu cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm.

Các thành viên của đội tuyển LMHT Việt Nam GAM Esports
Các thành viên của đội tuyển LMHT Việt Nam GAM Esports

Thể thức thi đấu game Liên Minh Huyền Thoại SEA Games 31

Như đã nói ở trên, thể thức của game Liên Minh Huyền Thoại là các đội ở 2 bảng sẽ thi đấu LoL seagame 31 với nhau vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi một trận thắng sẽ được tính cộng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Hai đội sẽ đấu với nhau tổng cộng 5 trận, đội tuyển nào giành chiến thắng hơn 50 phần trăm sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Kết thúc vòng bảng, trong trường hợp có 2 đội bằng điểm nhau, thì mỗi đội sẽ đấu theo phương thức Tie-break để chọn ra đội còn lại vào bán kết.

>> Cùng với đó có đến 8 bộ môn Esport được lựa chọn để thi đấu tại SEA Games 31 với đa dạng thể thức thi đấu. Thông tin chi tiết về các môn Esport tại SEA Games 31 được cập nhật tại đây.

Bet LoL SEA Games 31 ở đâu uy tín, an toàn, đơn giản?

Ở kỳ Seagame năm 2022 này, Liên minh huyền thoại sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, đây cũng là nơi diễn ra các trận đấu của các bộ môn điện tử thể thao khác như Tốc chiến, FIFA Online 4, Đột kích,… Nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi hấp dẫn này thì có thể mua vé để theo dõi trực tiếp các trận đối đầu đỉnh cao của các đội tuyển từ nhiều quốc gia Đông Nam Á tề tựu tại đây. 

chi tiết lịch thi đấu seagame LOL để bet
Cùng nhau cổ vũ đội tuyển LMHT Việt Nam chiến thắng

Trên đây, bài viết từ V9BetBlog đã đưa đến cho các bạn thông tin về lịch thi đấu seagame LOL mới nhất, giúp các bạn có niềm đam mê tựa game Liên Minh Huyền Thoại, có thể dễ dàng biết cũng như sắp xếp thời gian, để cùng với gia đình, người thân, bạn bè tham gia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cũng như đặt cược một vài trận đấu để khiến việc theo dõi thêm chút phần . Hỗ trợ một phần sức mạnh và tinh thần để giúp các chiến binh của ta giành được chiến thắng, đoạt được chiếc huy chương vàng danh giá.

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan