Thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022 theo khung giờ Việt Nam

Mục Lục
thời gian diễn ra vòng chung kết world cup 2022

Vậy là Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) đã chính thức thống nhất thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022, chủ nhà là Qatar, là vào tháng 11/2022. Với tổng số đội tham gia là 32 đội sẽ được chia thành 8 bảng, lịch thi đấu bắt đầu diễn ra từ ngày 21/11/2022 và kết thúc vào ngày 18/12/2022. Theo khung giờ Việt Nam, tất cả trận đấu đều được diễn ra vào khung giờ sớm nhất từ 13:00 và trễ nhất là 22:00. Đây là khoảng thời gian rất dễ để khán giả Việt Nam có thể thưởng thức những trận đấu này một cách vô cùng dễ dàng. 

World Cup 2022 sẽ diễn ra vào mùa đông thay vì mùa hè

Theo truyền thống của mỗi kỳ World Cup thì thời gian diễn ra sẽ rơi vào tháng 6 và tháng 7, đúng vào lúc mùa hè. Thế nhưng World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar – nơi vốn có nhiệt độ vào mùa này thường xuyên hơn 40 độ C, do đó mà ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này được tổ chức vào mùa đông để đảm bảo sức khỏe lẫn thể lực cho các cầu thủ trong tình trạng tốt nhất. 

World Cup 2022 sẽ diễn ra vào mùa đông thay vì mùa hè
Mùa hè tại Qatar cực kỳ khủng khiếp với nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C

Bên cạnh đó, thời tiết mùa hè nóng bức cũng khiến cho cổ động viên không thể tận hưởng được trận đấu một cách thoải mái, vì thế mà việc đổi thời gian sang mùa đông, cụ thể là tháng 11 và tháng 12 được đánh giá là vô cùng hợp lý.

Dự đoán đội vô địch World Cup 2022

Ở kỳ World Cup 2018 vừa rồi, Pháp đã đăng quang ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng với lứa đội hình kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Mặc dù có rất nhiều cái tên khác như Anh, Bỉ, Tây Ban Nha hay Hà Lan đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thế nhưng V9Bet dự đoán rằng Pháp sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình. 

Với chất lượng đội hình vô cùng ổn định ở mọi tuyến khi những cầu thủ của đội tuyển này đều đang thi đấu ở những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Lloris Hugo (Tottenham), Kurt Zouma (West Ham), Raphael Varane (Manchester United), N’golo Kante (Chelsea) hay Antoine Griezmann (Atletico Madrid). 

Mbappe và Benzema- Cặp đôi này chính là niềm hi vọng của tuyển bóng đá Pháp
Cặp đôi này chính là niềm hy vọng to lớn của tuyển Pháp 

Đặc biệt là khi Gà Trống đang sở hữu cặp tiền đạo Kylian Mbappe và Karim Benzema đang có phong độ vô cùng xuất sắc thì hứa hẹn rằng huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ đưa đội tuyển Pháp lên ngôi thế giới một lần nữa. 

Trên đây là những thông tin về thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022. Đừng quên tiếp tục theo dõi V9Bet để nhận thêm những thông tin hay ho về giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chỉ diễn ra 4 năm một lần bạn nhé! 

facebook instagram Zalo twitter
Bài viết liên quan